NC True ระเบิดความมันส์ ความสนุก แบบครบเครื่อง!!!

1,487 views

 

NC True ระเบิดความมันส์ และ ความสนุกแบบเต็มพิกัด ทั้งกิจกรรมมากมาย ทั้งเกม Love Beat , และ  PointBlank มีกิจกรรมพิเศษให้เหล่าสาวกได้ร่วมสนุกกันเพียบ มาบูธ NC True ขอบอกว่าต้องเตรียมกะรเป๋าใบใหญ่มาด้วยนะคะ เพราะถ้าไม่มีกระเป๋าคุณจะลำบากในการถือของ ค่ะขอเตือนค่ะ ^^ บูธนี้เค้ากระหน่ำแจกจริงๆ ค่ะ

 

 

หลังจากร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันไปแล้วยังมีโปรโมชั่นโดนๆ ที่ทาง NC True เตรียมขนมากระหน่ำแบบจุใจเหล่านักรบ และ ขาแดนซ์ทั้งหลายแบบเต็มที่ ราคาประหยัด สบายกระเป๋าแถมซื้อเกิน 100 บาท ยังได้รับคูปองลุ้นรับรางวัล Lucy Draw จาก Tt eSPORTS และ Roccat อีกด้วยงานนี้ซื้อแล้วแถมได้ลุ้นรับ คุ้มสุดคุ้มจริงๆ

 

 

 

 

เมื่อรอลุ้นการจับรางวัล LuckDraw ก็ชะแว๊บ!! มาชมการแข่งขันสุดมันส์อย่าง Rookie Match ซึ่งการแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันที่ค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการ E-Sport ในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากมายหลายทีมด้วยกัน แข่งขันจนถึงวินาทีสุดท้ายทีม ABSOLUTE ม้ามืด น้องใหม่ไฟแรงสูงตะลุยบุก โชว์ความโหดแบบไม่ยั้ง ควักเทคนิคออกมาหมดเล่นเอาทีมคู่ต่อสู้ต้านความแรงไม่ไหว ทำให้ทีม ABSOLUTE  คว้าชัยชนะไปครอง ในวันนี้ ทีม ABSOLUTE  คือ สุดยอดดาวรุ่งพุ่งแรง วงการ E-Sport กับรายการ Rookie Math การแข่งขันคัดสุดยอดตัวจริงคนพันธุ์เดือด

 

 

จบการแข่งขันแล้วยังมีการจับรางวัลพิเศษที่ใคร ต่อ ใครต่างเฝ้ารอกับรางวัลพิเศษ เมื่อจับแล้วก็ได้น้องๆ ผู้โชคดีได้รับรางวัลไปแบบเต็มๆ จาก Tt eSPORTS และ Roccat ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ มาเที่ยวงานได้ความสนุกแถมยังได้รางวัลพิเศษติดกระเป๋ากลับบ้านด้วย แม๊อิจฉาจริงๆ เลยค่ะ

 

 

ในวันพรุ่งนี้ก็มีการแข่งขันมันส์ พร้อมกิจกรรมพิเศษแบบนี้เช่นเคยเพื่อนที่อยาก ได้รางวัลพิเศษ และรับความสนุก และ ความมมันสฺ์ พรุ่งนี้ไม่ควรพลาด พบกับความมันส์ ที่บูธ NC True กันนะค๊า