กำเนิดแล้ว !! เซียนขั้นเทพ เล่น Prince of Persia จบด้วยชีวิตเดียว

1,413 views


ถ้าใครที่เดินผ่านไปผ่านมาตรง Kingston Zone Zean Game คงจะได้เห็นเจ้ามอนิเตอร์ PC รุ่นเก่าแบบ CRT ตัวใหญ่ๆ และคีบอร์ดสีเหลืองแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิกไปบ้างแล้ว ขอบอกว่านี่แหละครับคืออุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันเกม Prince of Persia ในเวอร์ชั่นแรกสมัยพระเจ้าเหาซึ่งทางทีมงานได้เลือกมาเป็นเกมสุดคลาสสิกประจำปีนี้


โดยการแข่งขันนั้นก็ยากเหลือเกินนนนนน ไม่รู้ใครที่ไหนคิดกติกาออกมา เพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เพียง 1 ชีวิตเล่นให้จบห้ามตายแม้แต่ครั้งเดียว จะว่าตัวเกมก็ยากแล้วเจอกติกามหาโหดเข้าไปทำเอาคนที่มาร่วมแข่งอึ้งทึ่งเสียวกันไปตามๆ กัน หลายคนมาหยั่งเชิงหัดเล่นให้ชินก่อนที่จะแข่งจริงๆ ในวันถัดไป

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่ามีหนุ่มรูปหล่อที่เราคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีมานั่งไม่ถึงชั่วโมงเค้าผู้นี้ก็สามารถเป็นคนแรกที่เคลียเกมจนจบด้วยชีวิตเดียวไม่ตายเลย !! เค้าก็คือ คุณ วีรสิษฐ์  หรือ นอสเฟอร์ราตู แชมป์เกมแข่งรถซีรีย์ Need For Speed นั่นเอง ไม่รู้ว่าเล่นแต่เกมแข่งรถจนเบื่อหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่เจ้าตัวบอกแอบไปฝึกอยู่บ้างก็พอจับทางได้ นี่แหละครับสุดยอดเกมเมอร์ขั้นเซียนของแท้ แถมได้ข่าวว่าจะยังมาแข่ง Need For Speed ที่จัดในโซนเซียนเกมต่อด้วย มีหวังรับทรัพย์เละรับวันเด็กจริงๆ