EOS เริ่มต้นก้าวแรกกับ “Focus Group Test” 15 มี.ค.นี้

1,048 views

หลังจากที่ทาง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ประกาศเตรียมการเปิดให้บริการเกม Echo of Soul หรือ EOS เกมอันดับ 1 Free to Play MMORPG จากประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการ เหล่าเกมเมอร์ MMORPG ตัวจริงต่างตั้งตารอคอยการเปิดให้บริการ เพื่อไม่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ MMORPG ต้องผิดหวัง งานนี้ทาง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จึงได้จัดงาน EOS Focus Group Test เพื่อเปิดทดสอบระบบของตัวเกมแบบกลุ่มย่อย พร้อมทั้งเปิดรับความคิดเห็นเบื้องต้นหลังการทดสอบ เพื่อนำไปพัฒนาตัวเกม และทำให้เกม EOS เป็น “THE BEST MMORPG 2014” อย่างแท้จริง

ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน EOS Focus Group Test สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่หน้าเว็บไซต์ EOS.in.th แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมนี้ ที่โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาธร ชั้น 11 ห้อง Surasak II และ Surasak III (ทางเชื่อม BTS สถานี สุรศักดิ์ ทางออก 4) งานนี้เพื่อสร้างความประทับใจให้สมกับความคาดหวังและรอคอย ทางทีมงานทุ่มกำลังและเวลาเพื่อเตรียมความพร้อมของตัวเกมสำหรับทดสอบรวมถึงการจัดงานอย่างเต็มที่ สำหรับเกมเมอร์ผู้มีรายชื่อเข้าร่วมงาน สามารถพบกันได้ที่งานตามรอบที่ลงทะเบียน

สำหรับผุ้ที่พลาดงานนี้ บอกได้เลยว่าไม่ต้องเสียใจ งานนี้แค่ทดสอบระบบแบบกลุ่มย่อย เพื่อเก็บข้อเสนอแนะกลับไปพัฒนาต่อ เรียกได้ว่าเป็นแค่ออเดอร์ฟเรียกน้ำย่อย ของจริงกำลังจะตามมา รวมถึงการเปิดรับผู้เล่นร่วมทดสอบตัวเกมในรูปแบบออนไลน์อย่างเป็นทางการ สามารถติดตามรายสดบรรยากาศในงานรวมถึงข่าวสารต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/EOSThai หรือ EOS.in.th