EOS ตอกย้ำกระแสตอบรับเยี่ยม เชิญผู้พัฒนาเผยแผนอัพเดทก่อนเข้าไทย

4,750 views

Echo of Soul หรือ EOS ตอบรับกระแสความแรงจากผู้เล่น หลังจากจัด Focus Group Test ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาด้วยการเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์ CEO บริษัท Nvius ผู้พัฒนาเกม EOS จากประเทศเกาหลีช่วงเช้าวันนี้ที่ออฟฟิศ True Digital Plus

โดยมี มร.June-Sung.Kim CEO จาก Nvius เป็นผู้ให้รายละเอียดต่างๆ ของเกม EOS ซึ่งได้พูดถึงแพทช์ใหม่ Season 1.5 Kardilla ที่เพิ่งอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทแพทช์ใหญ่ของตัวเกมหลังจากที่เปิดให้บริการมา 169 วัน ส่วนไฮไลท์หลักในแพทช์นี้คือ การอัพเดท Class ใหม่ WARLOCK และดันเจี้ยนใหม่แบบปาร์ตี้ Crimson fort รวมทั้ง Destroyed Kardilla

นอกจากนั้นยังได้เพิ่ม Arena แบบใหม่เขามาซึ่งในวันที่จัดทดสอบช่วง Focus Group Test ถือเป็นไฮไลท์ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และยังได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับ Mobile App ที่เชื่อมต่อตัวเกมเข้ากับมือถือด้วยฟังก์ชั่น Craft Item ซึ่งทั้งหมดนี้จะทยอยอัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยในช่วงท้าย มร.June-Sung.Kim ยังเปิดเผยว่า EOS เตรียมที่จะขยายประเทศในการเปิดให้บริการออกไปอีกหลายๆ ประเทศทั้้ง ประเทศจีน อินโดนีเซีย และสหรัฐอเมริกา ส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทยในขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางผู้พัฒนาจะเก็บรวบรวมข้อมูลที่ได้รับจากผู้เล่นที่ได้ร่วมทดสอบในงาน Focus Group Test ไปพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อให้ตรงกับรสนิยมของผู้เล่นไทยให้มากที่สุด ส่วนกำหนดเปิดให้บริการจะเป็นเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอติดตามกันอีกที

EOS Focus Group Test กระแสตอบรับท่วมท้น โดนใจคนเล่น

EOS เกาหลีอัพเดทครั้งใหญ่เอาใจเกมเมอร์