NGIN เปิดตัว Infamous Second Son พร้อมถือสิทธิ์ SONY ในไทย

2,409 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/_8uJ_0i7be4[/youtube]

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา  ณ ชั้น 5 ดิจิตอลเกตเวย์ สยาม มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมคอนโซลชื่อดังอย่าง Infamous Second Son ของเครื่อง PS4 ขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นงานเดียวในเอเชียที่จัดขึ้นพร้อมกับอเมริกาอีกต่างหาก และในงานนี้ก็ได้ทำการเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ Next Generation Innovation หรือ NGIN ผู้ที่ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายทั้งเกมและเครื่องเกมของ SONY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีคุณชุติมา ปัตติสิงห์ General Manager บริษัทเนคท์ เจเนอเรชั่น อินโดนเวชั่น จำกัด ขึ้นมารับมอบสิทธิ์ตัวแทนจัดจำหน่ายจากทีมงานของ Sony ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ที่บินมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ยังได้มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย Sony Focus Shop Software Game ให้กับร้านค้าปลีกที่จะวางขายเกมหรือเครื่องเกมลิขสิทธิ์แท้จาก Sony ด้วย ซึ่งทางร้านที่ได้รับสิทธิ์ไปนั้นก็จะมีโปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมหลังการขายที่ทาง NGIN เตรียมสนับสนุนในอนาคตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้รับแผ่นเกมที่ตรงเวลาทันการวางจำหน่ายวันแรกพร้อมกันกับทั่วโลก พร้อมด้วยสินค้าพรีเมียมและอุปกรณ์ตกแต่งร้านจาก SONY  ส่วนลูกค้าที่ซื้อเกมจากร้านดังกล่าวก็จะได้รับแต้มเอาไว้สะสมไปแลกรับของรางวัลอีกมากมายเช่นกัน

สำหรับ Infamous Second Son เกม OpenWorld ภาคต่อสุดมันส์ที่ลง Exclusive ของ PS4 ก็ถือว่าเป็นเกมแรกที่ทาง NGIN ได้รับสิทธิ์นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้เปิดขาย PSN Card ซึ่งเป็นบัตรเติมเงินเข้า PSN Store Thailand ขึ้นเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย โดยมีราคาเบื้องต้น 1,000 บาท ใครที่สนใจหรืออยากจะติดตามรายละเอียดอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ www.ngin.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/ngin.th