Tt eSPORTS LEVEL 10 M IRON WHITE

1,559 views

….. ก่อนหน้านี้เคยนำหูฟังสุดหรู Tt eSPORTS Level 10 M Gaming Headset มานำเสนอกันไปแล้ว คราวนั้นตัวหูฟังเป็นสีดำ Diamond Black แต่ซีรี่ส์นี้ยังมีอีกสีสันนึงซึ่งสวยงามเอามากๆ สำหรับสีขาว Iron White ที่มีผิวสัมผัสแตกต่างจากตัวสีดำนิดหน่อย มาดูกันว่ามีทีเด็ดอะไรบ้าง

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ที่ตอบสนอง: 10 – 22,000 Hz
ชุดลำโพง: 40 mm
Impedance: 32 Ohms
Sensitivity: 100 DB

รายละเอียดไมโครโฟน
ความถี่ตอบสนอง: 300 – 10,000 Hz
ทิศทางรับเสียง: Omni-Directional
Sensitivity @1kHz: -35 +/- 3 DB

รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง: หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู: ทำจากหนัง
วัสดุสาย: ไนลอนถัก 3 เมตร
เชื่อมต่อ: หัวแจ็ค 3.5 mm

….. หน้าตา Level 10 M Gaming Headset ดูหรูหราล้ำสมัย ตัวโครงทำจากอลูมิเนียมทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกเบาสบายไม่หนักหัว ที่ครอบออกแบบมาให้เป็นตัว D มีผิวสัมผัสมันเงา ซึ่งแตกต่างจากตัวสีดำที่ผิวดำด้านคล้ายยาง เราสามารถปรับระดับได้หลายขั้น มีตัวล็อคที่แข็งไม่เลื่อนหล่นหูแน่นอน ที่คาดด้านบนค่อนข้างนิ่ม เช่นเดียวกับฟองน้ำบริเวณที่ครอบหู สวมใส่สบายมากเลย

 

….. สายเชื่อมต่อของหูฟังตัวนี้สามารถถอดเข้าออกได้ตลอด เวลาพกพาก็ถอดออกมาให้เก็บง่าย ใช้งานก็หยิบมาเสียบได้ไม่ยุ่งยาก สายเชื่อมต่อมี 2 แบบ ถ้าใช้งานกับคอมพิวเตอร์จะค่อนข้างยาวและมีคอนโทรลเลอร์ควบคุมระดับเสียงรวมถึงเปิดปิดไมโครโฟน อีกสายนึงยาวประมาณ 1 เมตรไม่มีสายไมโครโฟน เหมาะกับการใช้งานกับอุปกรณ์พกพา ทั้งสองสายเชื่อมต่อด้วยหัวแจ็ค 3.5 mm เสียบ Micro USB เข้าที่หูฟังด้านซ้ายหรือขวาก็ใช้งานได้

….. เสียงที่ออกมาเป็นแบบชัดใสเคลียร์สุดๆ ซึ่งดูจะเหมาะกับการฟังเพลงแนว Pop Rock เสียงเบสไม่ถึงกับหนักมากแต่มีรายละเอียดครบถ้วนดี ส่วนไมโครโฟนเป็นก้านติดอยู่กับหูฟังด้านซ้าย เลื่อนออกมาได้ 90 องศาและโยกให้เอียงข้างได้อีก 30 องศา ทำให้เราขยับมายังตำแหน่งที่ต้องการได้ง่าย ทั้งยังมีการตัดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยมด้วย

….. หูฟังตัวนี้มีความทนทานสูง เสียงดี ใช้งานสะดวกสบาย ที่สำคัญหน้าตารูปทรงสวยงามสุดๆ ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ ต้องขอขอบคุณทาง Tt eSPORTS เป็นอย่างสูงที่นำหูฟังตัวนี้มาให้เทสต์กันด้วยครับ