estrell Tikie ม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ XSHOT ROAD TO CHINA

1,515 views

23 มีนาคม 57 ที่ผ่านมา  XSHOT ได้เปิดศึกการแข่งขันระดับประเทศสุดยิ่งใหญ่ XSHOT ROAD TO CHINA ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ณ สนาม E-Sport ระดับ World Class ร้าน Neolution เกษตร ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายการแข่งขันของเกม XSHOT อย่างใกล้ชิดและความสนุกสนานเฮฮาจากเหล่ากองเชียร์แฟนคลับทีมชั้นนำของประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง และไฮไลท์เด็ดกับการคืนชีพของทีม estrell Tikie ทวงแชมป์กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และคู่ปรับตลอดกาลอย่าง NeoES.Medium ที่เป็น 8 ทีมที่ดีที่สุดของโลกยังไม่สามารถต้านทานได้!

 เพียงแค่เริ่มงานเพื่อนๆสาวก XSHOT ก็มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งตั้งแต่เช้าเลย

 เปิดสนามการแข่งขัน รอบ 32 ทีม กันอย่างสุดมันส์พร้อมบรรดาทีมชั้นนำของประเทศเข้าร่วมการแข่งขันอย่าง NightWolf , Medium , estrell , Mafiasword , Tikie และไม่พลาดทีมแกร่งสามารถเข้ารอบ 16 ทีมเข้าไปได้กันอย่างไม่ยากนักและมีทีมรุ่นใหม่สามารถเข้ารอบไปได้ด้วยอีกเช่นกัน

ตารางการแข่งขัน XSHOT ROAD TO CHINA (คลิกเพื่อดูภาพจริง)

 

มาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับไฮไลท์เด็ด 2 คู่ กับทีม NightWolf.STF เจอกับ มาตบทุกทีม ทางทีม NWES.STF ที่เป็นทีมจากสังกัดดังหน้าใหม่มาแรงในช่วงท้ายปี 2013 ที่คว้าแชมป์มามากมาย เจอกับทีมน้องใหม่สุดๆ นำทีมโดยเอ็กอดีตทีม Rebirth แชมป์โลก XSHOT MATIC 2014 ทำทีมมาใหม่และโค่นทีม NWES.STF ไปอย่างสุดมันส์ และอีก 1 คู่ทีมสาวล้วนจากสังกัด NightWolf อีกเช่นเคยกับทีม NWES.LADY เจอกับทีม NeoES.Medium ซึ่งเป็นเจ้าบ้าน และเป็น 8 ทีมที่ดีที่สุดของโลก! ตามคาดสาวๆ ไม่สามารถต้านทานได้

และแล้วก็ได้ 8 ทีมแกร่งที่ได้ตั๋วพิเศษในการแข่งขันชิงตัวแทนประเทศไทยไปจีน! แต่การแข่งขันนี้ยังไม่จบกับ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และทีมมาแรงอย่าง มาตบทุกทีม ได้ลุยกับ estrell Tikie บรรยากาศถึงกับเดือดมากคู่นี้และ มาตบทุกทีมเกือบแผงฤทธิ์แต่ไม่สามารถเอาชนะ estrell ได้ อีกหนึ่งคู่เด็ดพี่น้อง NeoES.Medium เจอกับ VNN Medium ก็ดวลกันอย่างสุดมันส์และไม่สามารถต้านทานรุ่นพี่ได้ทำให้พลาดท่าลงไป!

สรุปผล 4 ทีมสุดท้าย
estrell Tikie ชนะ Condenes By Phothong 7 – 5
5 สาวเซล่ามูน แพ้ NeoES.Medium 1 – 7

และก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศ กับคู่ระหว่างทีม estrell Tikie vs NeoES.Medium ที่เป็นคู้ปรับกันมาแบบตลอด และทีม Medium ยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ในรายการใหญ่ๆมาก่อนครั้งนี้พวกเขาหวังไว้เต็มที่แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความเก๋าและการคืนชีพของ estrell Tikie ผงาดกลับมาคว้าแชมป์ไปได้ในสกอร์ 10 – 9 เกม

รวมภาพการรับรางวัลของทีมแข่งขัน

ทีมอันดับ 1 estrell Tikie คว้าเงินรางวัล 15,000 บาทพร้อมไอเทม และถ้วยรางวัลแห่งเกียติยศ,เหรียญทองแห่งผู้แข็งแกร่ง

 ทีมอันดับ 2 NeoES.Medium คว้าเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมไอเทม และ เหรียญเงินแห่งผู้แข็งแกร่ง

 ทีมอันดับ 3 5สาว เซล่ามูน คว้าเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมไอเทม และ เหรียญทองแดงแห่งผู้แข็งแกร่ง

 ทีมอันดับ 4  Condenes By Phothong คว้าเงินรางวัล 3,000 บาทพร้อมไอเทม และ เหรียญทองแดงแห่งผู้แข็งแกร่ง

 

และอีก 4 ทีม ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท ได้แก่

ทีม มาตบทุกทีม
ทีม The Gang Tikie
ทีม Onitora Tikie
VNN Medium

ปิดท้ายด้วยภาพกองเชียร์ที่เชียร์กันสุดมันส์!