CMTthai จับมือ GMT SOFT ลุยตลาดเกมมือถือไทยพร้อมดันเป็นศูนย์กลาง SEA

1,049 views


ช่วงนี้ตลาดเกมบนมือถือคึกคัก เพราะผู้ให้บริการเกมต่างพากันเปิดตัวกันเพียบ ล่าสุดกับทาง CMTthai ผู้ให้บริการแอพปริเคชั่นเกมออนไลน์ในนาม MoGaMe (โมกาเมะ) จับมือกับบริษัท GMT SOFT ของเกาหลี ประกาศลุยตลาดเกม สมาร์ทโฟน และ แทปเล็ต ในประเทศไทย ประเดิมเปิดให้บริการ 3 เกมตัวแรง Unleashed , Flying Girl และ Monster Warlord โดยในวันนี้ (26 มี.ค. 2557) CMTthai จัดแถลงข่าวความร่วมมือในครั้งนี้ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 สยามพารากอน


คุณ ตนัย ไตรทิพยพงษ์ ผู้บริหารบริษัท ซีเอ็มทีไทย กล่าวถึง ปัจจุบันเกมเมอร์ไทยนิยมที่จะเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนและ แทปเล็ต มากขึ้น ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นทิศทางตลาดเกมมือถือในบ้านเรามีช่องทางจะเติบโตมากยิ่งขึ้น CMTThai จึงเป็นบริษัทที่เกิดขึ้นมา เพื่อให้บริการเกมสำหรับคนไทย โดยนำเกมฮิตระดับโลก มาเปิดให้บริการ พร้อมทั้งมีรูปแบบทำการตลาดเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ แถมยังจับมือกับพันธมิตรค่ายเกมดังจากต่างประเทศเพื่อนำเกมเจ๋งๆ มาให้ผู้เล่นไทยได้สัมผัสกันอาทิ Gamevil , Wemade ,PNIX ,iQubi Inc,Iustice โดยเปิดให้บริการทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่ง 3 เกมหัวหอกที่จะมาบุกตลาดไทยก่อน ได้แก่ เกม “Unleashed” สงครามล่าสาวพันธ์อสูร เกมแนว Sexy RPG เรต 18+ เป็นเกมที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ สำหรับคอเกมบ้านเราที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเกมส์แนว RPG, Board Game และ Card Game เข้าด้วยกัน , “Flying Girl” มอลลี่แม่มดผจญภัย เป็น Casual เกมที่มีเนื้อหาตัวละครน่ารัก เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย โดยเกมออกแบบมาให้มีความหลากหลายให้เพื่อรองรับกลุ่มผู้เล่นทุกกลุ่ม , “Monster Warlord” สงครามสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก มียอดดาวน์โหลดเกมถึง 10 ล้านดาวน์โหลด เปิดให้บริการใน 23 ประเทศและมีการแปลมาแล้วถึง 11 ภาษาอาทิ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีนกลาง เยอรมัน รัสเซีย แถมจุดเด่นของเกมอยู่ตรงที่การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน เรียกว่างานนี้สะใจ Hardcore Gamer แน่นอน

คุณ ตนัย ไตรทิพยพงษ์ ผู้บริหารบริษัท ซีเอ็มทีไทย

 

ด้านผู้บริหารจาก GMT SOFT เผยถึงความมั่นใจกับการร่วมมือกับ CMTthai ในการบุกตลาดเกมมือถือ พร้อมยังเผยอีกว่าเตรียมปักหลักให้ไทยเป็นศูนย์กลางให้ภูมิภาค SEA เพื่อผลักดันการทำตลาดไปสู่ประเทศใกล้เคียงทั้ง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ฯ โดยเบื้องต้นคาดว่าจะมีรายได้จากการให้บริการเกมต่างๆ เดือนละไม่น้อยกว่า 50,000$ และในอนาคตเตรียมนำเกมใหม่ๆ มาให้ผู้เล่นไทยได้เล่นกันอีกเพียบแน่นอน

2 ผู้บริหารจาก GMT SOFT

 

ติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mogame.in.th/ พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ ลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกม Unleashed ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 8.0 และของรางวัลกว่า 5 แสนบาท