WoT : Quarter Year Championship

1,057 views

….. บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเกี่ยวกับการแข่งขันรายการ Quarter Year Championship หรือ QYC เป็นการแข่งขันแบบ 3v3 กับรถถังเทียร์ระดับ 5 จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้บัญชาการ เวิลด์ออฟแท็งค์ เซิร์ฟเวอร์เอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งมีเงินรางวัลและโกลด์ (Gold) ในเกมรวมมูลค่าสูงถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 320,000 บาทสำหรับการแข่งขันรายการ QYC นี้ ถือเป็นก้าวแรกของกิจกรรมการแข่งขันของบริษัทวอร์เกมมิ่งในปี 2014

….. สำหรับการแข่งขัน Quarter Year Championships หรือ QYC จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้บัญชาการเวิลด์ออฟแท็งค์เซิร์ฟเวอร์เอเชีย เริ่มต้นด้วยการแข่งขันแบบ 3v3 ด้วยรถถังเทียร์ระดับ 5 ซึ่งจะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 4 สัปดาห์ หลังจากนั้นแชมป์ของแต่ละสัปดาห์จะเข้าสู่การแข่งขันชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนท์ และการแข่งขันนี้จะทำการถ่ายทอดให้ชมถึง 5 ภาษาด้วยกัน ทั้งภาษาอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม และภาษาไทย

คลิกเพื่อชมภาพขยาย

….. นอกจากนั้นในช่วงการแข่งขันตั้งแต่การแข่งขันรอบคัดเลือกจนกระทั่งถึงการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แต่ละประเทศจะเสริมความมัน ด้วยสีสันของสาวๆ “แท็งค์เกิร์ล” (Tanksgirl) ที่จะยกขบวนมาแจกโบนัสโค้ดสุดพิเศษจำนวนจำกัด ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บสะสมโบนัสโค้ดที่ได้รับและนำมารวมกัน เพื่อรับโบนัสพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.worldoftanks.asia

….. นอกจากนี้ยังมีเซอไพรซ์พิเศษสำหรับผู้เล่นด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตสาวๆ “แท็งค์เกิร์ล” ที่ท่านชื่นชอบและลุ้นรับของรางวัลพิเศษในช่วงของการแข่งขัน QYC อีกด้วย

….. รายละเอียดและตารางการแข่งขันรวมถึงข้อมูลการสมัคร ติดตามได้ที่ : http://worldoftanks.asia/th/content/qyc/q1/