Heroes of Kingdoms แถลงข่าวเปิดตัวเกมพร้อมอัดฉีดแข่งตอลดปี 4 ล้านบาท

22,705 views

[youtube width=”640″ height=”350″]http://www.youtube.com/watch?v=i1Uq7t9Qu9k[/youtube]

เปิดตัวไปแบบอลังการงานสร้างสมเป็นเกมใหญ่ที่มาระเบิดความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สนุกกัน สำหรับเกมตัวแรก Heroes of Kingdoms (HOK) เกม MOBA RPG จากค่าย Infinity999 ที่จัดข่่าวแถลงข่าวเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ภายใต้ชื่องานว่า “Heroes of Kingdoms Black & Green Party” ณ ร้าน Whisky Land เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

ภายในงาน คุณซูยี่เจีย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้999 จำกัด มาเผยถึงสาเหตุที่มาเปิดให้บริการเกมในประเทศไทยว่า เนื่องจากมองเห็นอัตรการเติบโตของตลาดเกมในประเทศไทย พร้อมกับได้คุยกับทาง Netease จึงตัดสินใจนำเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Heroes of Kingdoms เข้ามาเปิดให้บริการเป็นเกมแรกของบริษัท แถมตัวเกมยยังใช้ตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังอย่าง 3 ก๊ก ซึ่งเชื่อว่าเกมเมอร์ไทยรู้จักเป็นอย่างดีและคิดว่ารูปแบบเกม MOBA น่าจะถูกใจถูกคอเกมมอร์ไทยในเวลานี้ และที่สำคัญทาง อินฟินิตี้999 พร้อมผลักดันการแข่งขันแบบอีสปอร์ตจัดเต็ม รับรองว่าไม่แพ้ประเทศอื่นๆ แน่นอน คุณหลี่ไป๋ chief designer บริษัท Netease ประเทศจีน ก็มาพูดถึงการเปิดตัวเกม Heroes of Kingdoms ในไทยซึ่งเกมนี้ในจีนค่อนข้างประสบความสำเร็จและคิดว่าที่ไทยเองเกมเมอร์น่าจะชอบกับรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ของเกมนี้

 คุณซูยี่เจีย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้999 จำกัด

 คุณหลี่ไป๋ chief designer บริษัท Netease ประเทศจีน

คุณประสพโชค จันทรมงคล Business development Director บริษัท อินฟินิตี้999 จำกัด

 

คุณประสพโชค จันทรมงคล Business development Director บริษัท อินฟินิตี้999 จำกัด กล่าวถึงการจัดการแข่งขันแบบจัดเต็มของเกม Heroes of Kingdoms ที่พร้อมแข่งชิงเงินรางวัลสูงกว่า 4 ล้านบาทในปีนี้กับการแข่งขันรายการต่างๆ มากกมาย มีทั้งแข่งระบบลีคอาชีพ การแข่งขันร่วมกับร้านอินเตอร์เน็ตชื่อดังทั้ง G-speed และ Shooter รวมไปถึงถ้วยของ TGPL ที่จะแข่งขันกันเดือนละ 2 รายการชิงเงินรางวัลเดือนละกว่า 70,000 บาท โดยจะคัดเอาแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละรายการรวม 16 ทีม มาแข่งชิงชัยกันอีกครั้งชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาทต่อไป

 


 

งานนี้บอกได้เลยว่าใครที่มองหาเกมแนว MOBA ที่จัดการแข่งขันแบบรัวๆ พร้อมเงินรางวัลแบบจัดหนักห้ามพลาดกับเกม Heroes of Kingdoms(HOK) เด็ดขาด แถมนอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นแบบ MMORPG ให้ได้เล่นกันอีก เรียกว่าเกมเดียวมันส์กันครบครัน ใครอยากจะสัมผัสความสนุกแบบนี้ก็ไปลองกันได้ที่ www.hok.in.th   ช่วง Grand CB ตั้งแต่วันนี้ – 20 เมษายนนี้