Titan Age Online ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่คุณต้องลอง

3,766 views

ใกล้ถึงเวลาแล้วสำหรับการเปิดให้ทดสอบในช่วง CBT ของเกม Titan Age Online เกมออนไลน์เกมใหม่ที่จะท้าให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่พร้อมจะเปิดให้พี่ ๆ น้อง ๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าร่วมทดสอบความสนุกกันตั้งแต่ 17 – 21 เมษายนนี้ โดยจะเปิดในเวลา 12.00 น. รีบเข้ามาทดสอบกันให้ไวนะครับก่อนจะหมดช่วง CBT เพราะในช่วงเวลานี้นั้นมีทั้งกิจกรรม และความสนุกมากมายรอคุณอยู่ ห้ามพลาดกันโดดเด็ดขาด ไม่งั้นพรุ่งนี้คุณจะคุยกับคนอื่น ๆ ไม่รู้เรื่อง!!

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=r5habuYP1Uc[/youtube]

Titan Age Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG จากจีนซึ่งภายในตัวเกมนั้นออกแบบมาสามารถให้ผู้เล่นเลือกปรับภาพในการเล่นได้อย่างอิสระตามต้องการ โดยผู้เล่นนั้นสามารถเลือกปรับภาพได้ทั้ง 2.5D และ 3D ตัวละครและรูปแบบในการเล่นหรือฉากต่าง ๆ ภายในเกมนั้นมีรูปแบบออกไปทางแนว SCI – FI อลังการและสวยงาม ทั้งรูปแบบชุด อาวุธ สัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง ฯลฯ จะทำให้ผู้เล่นนั้นสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพราะรูปแบบการเล่นต่าง ๆ นั้นออกไปทางสไตล์เกมจีนถึงแม้จะมีกลิ่นไอของยุโรปมาปะปนบ้างก็ตาม ซึ่งจุดหลัก ๆ ของการเล่นเกมก็ออกไปตามแนว MMORPG ทั่วไปคือ การเก็บเลเวลโดยการทำเควส หรือเก็บโดยการเข้าไปภายในดันเจี้ยนที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อเข้าไปทำภารกิจ ซึ่งต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะสร้าง Community เพราะภายในเกมนั้นเน้นการช่วยเหลือและเก็บเลเวลกันเป็นระบบปาร์ตี้ทำให้ผู้เล่นนั้นต้องสื่อสารพูดคุยกัน ความน่าสนใจยังมีอีกหลายอย่างเช่น เมื่อผู้เล่นไปตามฉากหรือแผนที่ต่าง ๆ จะมีแร่หรือสมุนไพรให้ผู้เล่นเก็บเพื่อนำมาใช้สร้างของกันนั่นเอง


ภายในเกม Titan Age Online นั้นภายในเกมแบ่งออกเป็น 5 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ Titan , Sword Elf , Fire Elf , War Hunter , Stargazer ซึ่งถ้าถามว่าอาชีพไหนสำคัญนั้น ขอบอกได้เลยว่าสำคัญทุกอาชีพเพราะว่าในการทำเควสหรือลงดันเจี้ยนนั้นต้องอาศัยซึ่งกันและกันเพราะช่วงเลเวล20 ขึ้นไปนั้นดันเจี้ยนและมอนสเตอร์ต่าง ๆ จะเก่งมากขึ้นทำให้การ Solo คนเดียวนั้นทำได้ยาก ต้องอาศัยเพื่อน ๆ อาชีพอื่น ๆ คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะทำให้การเล่นนั้นสามารถเล่นได้ง่ายและลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากจะมีระบบเสื้อผ้า อาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีมากมายหลายแบบแล้วยังมีระบบต่าง ๆ ภายในเกมที่จะรอให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกและค้นหาอีกหลายอย่าง ไอเทมภายในเกมนั้นก็สามารถซื้อได้จากทาง NPC หรือระบบต่าง ๆ ภายในเกม และซื้อผ่านทาง Cash Item ได้อีกด้วย ยังมีระบบตีบวกอาวุธ ผสมอาวุธ สัตว์เลี้ยง พาหนะ ระบบกาชาปอง ระบบ VIP ระบบ Online รับไอเทม ระบบออนไลน์ทุกวันรับ Item ทุกวัน และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการเล่น

Titan Age Online ถือเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์เกมใหม่ที่อยากเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาทดสอบกันได้นะครับ สำหรับกำหนดการ OBT จะรีบแจ้งให้ทราบเร็ว ๆ นี้ สำหรับใครที่กำลังหาเกมออนไลน์เกมใหม่เกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมผจญภัยและทดสอบพร้อมกันด้วยนะครับ
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TitanAgeOnlineTH
เว็บไซต์ : http://www.titanage.in.th/main.php