HOK: ส่งท้ายสงกรานต์กับกิจกรรมปลูกแตงโม

597 views


สวัสดีครับเหล่านักรบชาว HOK ทุกท่าน ป่านนี้คงเก็บเลเวลและได้เลือกเล่นฮีโร่กันไปหลายตัวอาจจะลืมว่ามีกิจกรรมปลูกแตงโม อยู่ในเกมซึ่งตอนนี้ก็เหลือเวลาเพียงไม่กี่วัน บางคนอาจลองปลูกหรือไปขโมยของเพื่อนๆ มา จนได้ของแรร์มา ฮาาา เอาเป็นว่าก่อนที่จะหมดช่วงเวลากิจกรรม เรามาดูกันว่าแตงโมปลูกแล้วดียังไง ทำไมต้องรีบปลูก มาดูกันเลยครับ

กิจกรรม “ขุดแตงโม”


เนื่องจากภายในเกมเรานั้นจะมีกิจกรรมมากมายหลากหลายรูปแบบแม้กระทั่งกิจกรรมนอกเกมก็ยังมีอีกด้วย แต่สำหรับกิจกรรมนี้จะต้องเป็นคำฮิตติดปากชาว HOK กันอย่างแน่นอนเนื่องจากกิจกรรมนี้มีทั้งความมันส์ ลุ้น เสียว แถมยังได้รางวัลดีๆ อีกด้วย โดยกิจกรรมนี้จะสามารถทำได้ทุกวันรวมถึงไม่จำกัดด้วยว่าจะต้องทำกี่ครั้งนั้นคือสามารถทำได้จนกว่าไอเทมจะหมดนั่นเอง อย่างแรกเพื่อนๆ จะต้องมีเมล็ดแตงโมก่อน โดยการเข้าเล่นเกมในโหมด MOBA แบบ Matching มีโอกาสที่จะได้เมล็ดแตงโม 1 เม็ด

หลังจากที่เพื่อนๆ ได้รับเมล็ดแตงโมมาเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ หาที่เหมาะๆ (แล้วจำเป็นที่จะต้องเก็บไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันการถูกขโมยอีกด้วย) หลังจากเพื่อนๆ หาที่ได้เหมาะเจาะแล้วให้ทำการคลิกขวาที่เมล็ดแตงโม ต่อมาเมื่อเราทำการคลิ๊กที่เมล็ดแตงโมแล้วเมล็ดแตงโมก็จะกลับกลายเปลี่ยนสภาพเป็นลูกแตงโม 1 ลูก

โดยเพื่อนๆ สามารถดูพิกัดและระยะเวลาในการปลูกแตงโมได้โดยการเอาเม้าซ์ชี้ไปที่ลูกแตงโมที่อยู่ในช่องเก็บของตัวละครได้ทันที ซึ่งรางวัลจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการปลูกยิ่งทิ้งไว้นานรางวัลก็ยิ่งมากขึ้นดูตัวอย่างของผมปลูกทิ้งไว้เป็นระยะเวลาทั้งหมด 25 ชั่วโมง 39 นาที 41 วินาที รางวัลที่ได้จะเป็น 2,034 ซิลเวอร์


อีกทั้งยังได้รับไอเทม Tiger Tooth Essene  ไม่หมดเพียงเท่านั้นยังสามารถมีโอกาสสุ่มรับไอเทมสีม่วงเลเวล 30 และสัตว์ขี่หายาก 1 รางวัล ระยะเวลา 30 วัน อีกด้วย เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถมีเงินซิลเวอร์และไอเทมดีๆ ไว้ใช้ฟรีๆ อีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วเพื่อนๆ คงต้องรีบหาเมล็ดแตงโมมาปลูกกันแล้วล่ะสิ ฮ่าๆ


หมายเหตุ: แตงโมนั้นจะสามารถขุดได้โดยการใช้ไอเทม Shovel ในการขุดแตงโมโดยจะต้องใช้ป้าย Yellow-Turban Order จำนวน 25 อันในการแลก ซึ่งจะสามารถแลก Shovel ได้จาก NPC supply ที่อยู่ภายในเมืองและสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ต้องการทุนเสียเวลาในการปลูกก็จะสามารถแลก Shovel มาสุ่มขุดตามที่ต่างๆ ภายในเมืองได้และถ้าเกิดโชคดีก็จะสามารถขโมยแตงโมของผู้อื่นได้โดยรางวัลทั้งหมดนั้นก็จะตกมาเป็นของคนที่สามารถขุดแตงโมนั้นขึ้นมานั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างละครับสำหรับกิจกรรมขุดแตงโมบอกแล้วว่าทั้งลุ้นทั้งเสียวและมันส์อีกด้วยรวมถึงจะยังสามารถรับไอเทมดีๆ อีกทั้งยังสามารถเป็นเศษรฐีไปเลยก็ว่าได้ถ้าเกิดขยันเล่นและดวงดีได้เมล็ดแตงโมมาเยอะๆ จริงไหมล่ะครับ ส่วนวันนี้ก็คงนำสาระและข้อมูลดีๆ มาฝากเพื่อนๆ เพียงเท่านี้ก่อนไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะจ๊ะ แล้วอย่าลืมคำนี้ล่ะ “มีแตงโมมั้ย” ฮ่าๆ