XSHOT เปิดประตูผีท่องนรกพร้อมกับ Item ช่วยในการลุย

1,155 views

….. เพลิงนรกประตูผี เป็นโหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทุกประเทศ เพราะมีการพัฒนาระบบการเล่นในรูปแบบของ AI ให้มีความตื่นเต้นและน่ากลัวมากขึ้นกว่าโหมดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพและเสียง Effect รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นนั้นจะต้องมีความสามัคคีและมีความเป็น Team work เพื่อให้ผ่านภารกิจไปได้สำเร็จ โดยการเล่นในแต่ละรอบนั้นผู้เล่นจะต้องรวมทีมกัน 4 คน เข้าไปทำภารกิจบุกตระลุยฟันฝ่าอุปสรรคทั้งสิ้น 18 ชั้นเพื่อเอาชีวิตรอด ต้องมีไอเทมในการช่วยเล่นซึ่งจะได้แก่อะไรกันบ้างตามไปชมกันได้เลย

….. Item ชิ้นแรกก็คือ Serum เป็น Item ที่เพิ่มเลือดได้จำนวนปริมาณ 50% ต่อครั้ง โดยมีจำนวนคูดาวน์ 3 วินาทีวิธีการกดใช้ก็คือให้กด F ครั้งเดียว

….. จากการทดสอบใช้ Item Serum จากภาพบน ได้ทำให้มอนสเตอร์นั้นโจมตีจนเลือดเหลือ 24 และได้กดใช้ Item Serum โดยการกดตัว F ครั้งเดียว เลือดของผู้เล่นนั้นได้เพิ่มจำนวน 74 ตามภาพล่าง ซึ่งจะเพิ่มค่า HP 50 แต้ม

 

….. Item ชิ้นที่สอง คือ Potent Serum เป็น Item ที่เพิ่มเลือดได้จำนวนปริมาณ 100% ต่อครั้ง โดยมีจำนวนคูดาวน์ 1 วินาที วิธีการกดใช้ก็คือ F ค้าง

….. จากการทดสอบใช้ Item Potent Serum จากภาพบน ให้มอนสเตอร์นั้นลองโจมตีใส่ตัวเราโดยเหลือค่า HP ไว้ที่ 28 และกดใช้ Item Potent Serum โดยการกด F ค้างนั้น เลือดก็จะเพิ่มมาที่ 100 เต็มทันที ตามภาพล่าง

 

….. Item ชิ้นสุดท้ายก็คือ Revive Coin เป็น Item ที่สามารถชุบชีวิตตนเองและก็เพื่อนในสนามรบได้อีกด้วย วิธีการใช้นั้นก็คือ กด H จะสามารถชุบชีวิตตัวเองได้และเมื่อผู้เล่นในทีมนั้นเสียชีวิตก็ยังสามารถใช้ Item ชิ้นนี้นั้นชุบชีวิตเพื่อนตนเองได้อีกด้วยเช่นกัน

 

….. หลังจากที่ผู้เล่นนั้นใช้ชีวิตครบตามจำนวนแล้วและผู้เล่นนั้นมี Item Revive Coin อยู่นั้น จะมีคำสั่งขึ้นมาให้ผู้เล่นเลือกว่าต้องการจะชุบชีวิตหรือสิ้นสุด ถ้าเกิดอยากเล่นต่อและชุบชีวิตขึ้นมาให้กด H และหลังจากนั้นเกมก็จะดำเนินต่อ แต่ถ้าผู้เล่นไม่ต้องการที่จะดำเนินเล่นต่อหรือต้องการจะสิ้นสุดการแข่งขันนี้ให้กดปุ่ม ESC และเกมจะจบลงทันที

….. และนี้ก็คือ Item ทั้งหมดที่ต้องพกพาไปใช้และเล่นกันในโหมดเพลิงนรกประตูผีนะครับ ซึ่งแน่นอนเราลงทุนใช้ยาเพียงนิดเดียวแต่ผลตอบรับทั้งไอเทมกล่องของขวัญและชิ้นส่วนไอเทมที่ประกอบได้อาวุธในตำนานสุดคุ้ม อย่าช้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.xshot.in.th