เจาะลึกมนต์อสูร Leviathan เจ้าแห่งมังกรน้ำแข็ง

2,087 views

….. กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน วันนี้ผมจะมาเจาะลึกสัตว์อสูรตัวใหม่ที่จะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ค้นหากันที่มีชื่อว่า Leviathan มนต์อสูรตัวนี้หลบซ่อนอยู่ในดันเจี้ยนใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ เป็นสัตว์ในตำนานแห่ง Swirl abyss วังน้ำวนแห่งเมือง Daily Sun Coast ชาวเมืองต่างเล่าว่ามีมังกรตนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในวังน้ำวนที่ชื่อว่า Leviathan เป็นมังกรที่ดุร้าย ชอบออกมาขโมยปลาและทำร้ายชาวบ้าน จึงทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัว เราจึงต้องเสาะหาผู้กล้าแห่ง Fantasy frontier มาคอยปราบเจ้ามังกร Leviathan ตัวนี้ไม่ให้ออกมาทำร้ายชาวบ้านอีก

….. Leviathan เป็นมนต์อสูรที่เพื่อนๆ หลายคนอยากมีไว้ครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นความน่าเกรงขาม สกิลสวยงาม รูปลักษณ์ต่างๆ มนอสูรตัวนี้มีให้ครบ แต่วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงความสามารถของมนต์อสูรตัวนี้กันครับ

สถานการณ์โจมตี
DMG อยู่ในระดับ B 6461
CRIT อยู่ในระดับ C+ 697 เพิ่มอัตรา crit 14.99%
SPD อยู่ในระดับ A 1464 เพิ่มอัตราความเร็วโจมตี คูลดาวล์สกิล 31.48%

สถานะป้องกัน
HP อยู่ในระดับ B 10881
DEF อยู่ในระดับ B 2720 เพิ่มอัตราการป้องกัน 58.49%
EVA อยู่ในระดับ C+ 698 เพิ่มอัตราหลบการโจมตีของเป้าหมาย 15.01%

สกิลของ Leviathan มีด้วยันอยู่ 3 สกิล

 Swirl Ice Bomb โจมตี (เดี่ยว) – ธาตุน้ำแข็ง ค่าความเสียหายสกิล 10770 และลด DEF ของศัตรู 242 แต้ม เป็นเวลา 8 วินาที (คูลดาวน์ 6 วินาที)

 

 

 Healing Blowing Snow ซัพพอร์ต (กลุ่ม) – ไม่มีธาตุ ฟื้นฟู HP 639 และ บัพ DEF สมาชิกปาร์ตี้ 242 แต้ม เป็นเวลา 8 วินาที (คูลดาวน์ 15 วินาที)

 

 Twisted Detention โจมตี – ธาตุน้ำแข็ง ค่าความเสียหายสกิล 13691 และหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูเป็นเวล 6 วินาที ขัดขวางการฮิลของศัตรู เพิ่มโอกาสติดคริเมื่อทำการโจมตีครั้งต่อไป (คูลดาวน์ 15 วินาที)

 

….. เป็นยังไงกันบ้างครับกับอสูรตนนี้ ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมครับกับสกิลและบัพที่ได้จาก Leviathan ตนนี้ เอาเป็นว่าเพื่อนคนไหนที่อยากรู้ว่ามนต์อสูรตัวนี้มีดีแค่ไหนก็ลองหามาใช้เป็นอสูรคู่กายดูนะครับ