Fantasy Frontier: เจาะลึกมนต์อสูรตัวใหม่ Yuki Hime เจ้าหญิงหิมะ

2,404 views

….. วันนี้เราจะมาพูดถึงมนต์อสูรตัวใหม่ที่ทางเราได้อัพเดทไปสดๆ ร้อนๆ เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นที่หลงใหลในมนต์อสูรได้รู้จักว่า เจ้าหญิงหิมะ Yuki Hime ตัวนี้มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

….. เจ้าหญิงหิมะ Yuki Hime เป็นตำนานเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่นที่เล่ากันว่ามีชายตัดฟืน 2 คน คนหนึ่งยังหนุ่ม ส่วนอีกคนค่อนข้างมีอายุ ติดอยู่ท่ามกลางพายุหิมะอยู่บนเขา จึงต้องหาที่พักซึ่งเป็นกระท่อมร้างเพื่อหลบหิมะก่อน เมื่อทั้งคู่หลับลง กลางดึกนั้นมีเพียงชายคนที่อายุน้อยกว่ากึ่งหลับกึ่งตื่น เห็นผู้หญิงที่สวมกิโมโนสีขาว หน้าตาซีดเผือด และมีแววตาที่น่ากลัว เป่าลมหายใจใส่ชายคนที่มีอายุกว่า ชายคนที่อายุน้อยกว่าตกใจมากจนพูดไม่ออก แล้วสตรีหิมะก็เข้ามากระซิบว่าเธอจะไว้ชีวิตเขา ตราบเท่าที่เขาไม่แพร่งพรายเรื่องของเธอให้ใครรู้ แล้วสตรีหิมะก็หายตัวไป

….. เอาเป็นว่าไปหาอ่านต่อใน Google ได้นะครับเรื่องประวัติ เรามาต่อกันที่ความสามารถและสกิลของมนต์อสูรตัวนี้เลยดีกว่า

ด้วยทักษะพื้นฐานมนต์อสูรตัวนี้มี
DMG ระดับ B+
HP ระดับ B+
SPD ระดับ B

สถานะป้องกัน
HP ระดับ B+
DEF ระดับ B
EVA ระดับ C+

สถานะเพิ่มเติม
CRIT DMG เพิ่ม 130%
ACC เพิ่ม 0.00%
HEAL เพิ่ม 100%

….. ไม่เบาเลยนะ สำหรับสถานะ ของมนต์อสูรตัวนี้ เรามาด้านสกิลกันต่อเลยดีกว่าคับ

1. สกิล Deadly Snow ปล่อยพายุหิมะให้เป้าหมาย ค่าความเสียหาย 5505 เมื่อโดนศัตรูจะติดสถานะ ตกเลือด 211 หน่วยๆ เป็นเวลา 8 วินาที

 

2. สกิล The Snow Dance เป็นสกิลฟื้นฟู HP 453 สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมและเพิ่มพลังโจมตี เพิ่ม HP 255 หน่วย เป็นเวลา 15 วินาที

 

3. สกิล Blizzard สร้างพายุหิมะโจมตีเป้าหมายพร้อมแช่แข็งศัตรู (ติดสถานะแช่แข็ง) เป็นเวลา 2.5 วินาที

 

….. สรุปได้ว่า เจ้าหญิงหิมะ Yuki Hime เป็นมนต์อสูรที่น่าหามาใช้อีกตัวนึงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสกิลและค่าทักษะพื้นฐานที่โดดเด่นและรูปลักษณะที่สวยงามอลังการ รับรองได้ว่าเป็นมนต์อสูรที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดหามาเป็นคู่ใจอีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว