NWES.She’s & Two In One คว้าแชมป์ XSHOT LADY

1,880 views

….. ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับการแข่งขันหญิงล้วน XSHOT DUO LADY STAR คู่หูดวงดาวใหม่ ซึ่งแต่ละทีมก็ได้โชว์ศักยภาพทั้งฝีมือเทคนิคปืนต่างๆ ที่สาวๆ ดึงมาใช้ในการต่อสู้และโชว์ความน่ารักออกมากันอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเราก็ได้ทีมสาวที่แข็งแกร่งไปครองทั้งสองเซิร์ฟเวอร์นั้นคือ NWES.She’s By STF จากเซิร์ฟเวอร์ First Blood และ ทีม Two In One จากเซิร์ฟเวอร์ Double kill ทั้ง 2 ทีม โชว์ความเจ๋ง ความสวย และ ลีลาสเต็ปหญิงแม่นซะจนไม่มีทีมอื่นหยุดได้!

XSHOT LADY DUO STAR สงครามนักรบหญิง

อันดับที่ 1 ทีม : NWES.She’s By STF
อันดับที่ 2 ทีม : OnemoreTeam By Stk
อันดับที่ 3 ทีม : Wife By Phothong

ทีมงาน XSHOT Natty : สวัสดีค่ะ น้องวิว น้องปาร์ตี้ หรือ NWES.She’s By STF เราสองคนเป็นไงกันบ้างคะกับการแข่งขันที่ผ่านมากิจกรรม XSHOT LADY DUO STAR เล่าความรู้สึกหน่อยจ๊ะ
น้องวิว : ชอบตรงที่มันแฟร์ดีค่ะ เพราะเป็นหญิงกับหญิงแข่งด้วยกันเอง
น้องปาร์ตี้ : เป็นการแข่งขันที่หนูรอมานานมาก ชอบมากเลยค่ะให้สาวๆ โชว์ฝีมือการยิงปืนในรูปแบบของตัวเอง
ทีมงาน XSHOT Natty : แล้วน้องวิวกับน้องปาร์ตี้ ชอบจุดเด่นอะไรของเกม XSHOT คะ
น้องวิว : ชอบแฟชั่นเสื้อผ้ากับอาวุธของเกมค่ะ น่ารักมาก ไม่เหมือนเกม FPS ที่อื่น
น้องปาร์ตี้ : ชอบจุดที่มีการอัพเดทเรื่อยๆ ค่ะมีกิจกรรมให้ผู้เล่นหน้าใหม่ตลอดเลย ไม่เบื่อค่ะ
ทีมงาน XSHOT Natty : สุดท้ายนี้ทั้งสองสาวอยากจะฝากอะไรถึงเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลองแข่ง
น้องวิว&น้องปาร์ตี้ : ก็อยากให้เพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงด้วยกันมาเล่นกันเยอะๆ นะคะ ผู้หญิงเราก็เก่งได้ไม่ต่างจากผู้ชายหรอกค่ะ ในการแข่งขันครั้งต่อไปอยากให้ลงสมัครๆ กันเยอะๆ นะคะ แล้วเจอกัน>.< สาวๆ ที่รัก

 

อันดับที่ 1 ทีม : Two in One
อันดับที่ 2 ทีม : Pretty Cure`By PThpz
อันดับที่ 3 ทีม : แตงโมกากส่งมาแข่ง

ทีมงาน XSHOT Natty : สวัสดีค่ะสองสาว น้องโบ๊ทน้องนัท หรือ Two in One เป็นอย่างไงบ้างกับการแข่งที่ผ่านมา
น้องโบ๊ท : หนูคิดว่าการแข่งนี้ทำให้เราได้รู้ว่า XSHOT ก็มีผู้หญิงเล่นและเล่นเป็น ทำให้ศักยภาพของเกมนี้ดูน่าเล่นขึ้นเมื่อมีผู้หญิงหรือเพศที่ 3 มาเป็นตัวสร้างสีสันให้เกม อยากให้มีการแข่งแบบนี้อีก
น้องนัท : สนุกดีค่ะ เปิดโอกาสให้ผู้หญิงคู่ดูโอ้หรือเพื่อนสนิทกันมาลงประลองฝีมือ ถ้ามีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกก็จะลงแข่งขันอีก
ทีมงาน XSHOT Natty : แล้วน้องๆ ทั้งคู่ติดใจอะไรกับเกม XSHOT คะเนี่ยถึงได้เล่นทุกวันแบบนี้
น้องนัท&น้องโบ๊ท : ชอบที่สามารถเปิดไมค์ในเกมได้ และเกมนี้มีเพื่อนเยอะซึ่งเป็นเกมแนว FPS ผสมแฟนตาซีที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังจัดการแข่งขันทุกเดือนซึ่งคุณสามารถลงแข่งได้ทั้งที่บ้านและที่งานเกม
ทีมงาน XSHOT Natty : สุดท้ายนี้สองสาวอยากจะบอกข่าวเชิญชวนเพื่อนสาว ยังไงค่ะให้มาเล่นเกม XSHOT กันเยอะๆ
น้องนัท&น้องโบ๊ท : ฝากถึงสาวๆ กับผู้หญิงหลายๆ ท่าน อยากจะชวนให้มาเล่นเกม XSHOT กันเยอะๆ นะคะ เกมนี้ไม่ใช่เกมที่เหมาะสำหรับผู้ชายเสมอไป ถ้าพูดถึงเกมแนว FPS ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคนี้ต้อง XSHOTเท่านั้นค่ะ <3

 

….. ต้องบอกเลยว่าแต่ละทีมนั้นล้วนมีฝีมือเข้าขั้นระดับมืออาชีพ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะเห็นพวกเธอไปโลดแล่นในการแข่งใหญ่ๆ ของ XSHOT ก็เป็นได้ และการแข่งขันดีๆ แบบนี้ยังมีมาให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.xshot.in.th