มาแปลก Playpark ทำเกมโชว์เอาใจเกมเมอร์ส่ง Killer Caster ลง Youtube

1,506 views

Playpark TV ส่งรายการ Killer Caster ขอแคสอย่าหยุดแคส รายการเกมโชว์ที่สร้างความสนุกนานด้วยวิธีการที่แปลก แหวกแนว ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการเกมของประเทศไทย สร้างความบันเทิงแบบเจ็บๆกวนๆ โดยนำเสนอผ่านการเล่นเกม ทำให้รู้ว่าต่อให้เจ็บ หรือถูกรบกวนจากสิ่งแวดล้อมขนาดไหน พวกเขาเหล่านี้ก็ไม่สามารถที่จะหยุดเล่นเกมสุดมันส์ที่ทางรายการนำมาให้เล่นได้

สำหรับรายการ Killer Caster นั้นจะ ON AIR บน Youtube ทั้งหมด 4 เทปด้วยกัน พร้อมด้วยเหล่า Caster ชื่อดังที่จะมาร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น Ky0N Haruhi-hi, Mikey GuardianTV, Feathergamer และ EVA GAMER โดยเหล่า Caster นั้นจะต้องทำภารกิจของทีมงานในระหว่างที่กำลัง Cast เกมไม่ว่าจะเป็น

  • ภารกิจ “ยั้วเยี้ย” ยุบยับ ที่จะต้องพบกับสิ่งมีชีวิตสุดยี๋
  • ภารกิจ “เจ็บนี้มันจี๊ด” เจ็บๆคันๆในแบบที่คุณคุ้นเคย
  • ภารกิจ “อาหาร 4 รส” ที่จะทำการป้อนอาหารรสชาติต่างๆกันไปจนว่าจะ Caster จบ
  • ภารกิจ “ร้อนๆหนาวๆ” สุดฮากับน้ำตาเทียน น้ำแข็งหลอด และพิมเสน
  • ภารกิจ “ฟิตเนส” กลัวว่าเหล่า Caster จะสุขภาพไม่ดีเล่นแต่เกมจับมาออกกำลังกายซะเลย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=LIbV85Rcedk[/youtube]

และนอกจากเหล่า Caster จะต้องเจอกับภารกิจสุดระห่ำของทีมงานแล้ว ยังจะต้องปฏิบัติภารกิจของเกมที่ใช้ในรายการนั้นคือ Phantasy Star Online 2 เกม Action MMORPG ที่มันส์จนคุณหยุดเล่นไม่ได้ เตรียมสัมผัสความฮาจาก Killer Caster เทปแรก 12 พฤษภาคมนี้ และถ้าหากอยากสัมผัสของสุดยอดเกมแห่งปี 2014 ที่ชูจุดเด่นเรื่อง Graphic สุดอลังการ และ Action มันส์ๆจนคุณหยุดไม่ได้ อย่าง Phantasy Star Online 2 เตรียม OBT พร้อมกัน 20 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่: http://pso2.playpark.com/th/ และผ่านทาง Facebook ได้ที่: https://www.facebook.com/AsiasoftLive