Dark Eden 2 กลับมาสร้างความสะพรึง?!

1,469 views

ตอนที่เห็นครั้งแรก ต้องบอกเลยว่า บก. กิมจิออนไลน์ ไม่รู้จักเกมนี้มาก่อน แอบสงสัยอยู่ว่าเกมนี้มีภาคต่อแล้ว แล้วภาค 1 ล่ะ ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ แล้วทำไมพี่ๆ ที่ออฟฟิศต้องดูตื่นเต้น จนถึงขนาดต้องรีบส่งลิงค์(มาให้ทำข่าว)มาให้ดูแบบรัวๆ เลยหันไปถามว่ามันคือเกมอะไร คุณพี่ LINKINBOY เขาเลยบอกมาว่าต้องถามคุณพี่แป๊ะยิ้ม รุ่นนี้เท่านั้นถึงรู้จัก ไอ้เราก็ยังเด็กน้อยก็ต้องขอความรู้สักนิดว่าเกมนี้มันคือเกมอะไร จึงได้คำตอบว่า Dark Eden 2 เคยมี Dark Eden 1 มาแล้ว แถมเคยเปิดในไทยมาแล้วด้วยเมื่อหลายๆ ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จนัก เลยเป็นอะไรที่น่าตกใจว่า เกมมืดๆ กราฟิกที่ดูสะพรึงนี้!? กำลังจะกลับมาอีกครั้งจริงหรือ

โดยเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ทางด้าน Softon Entertainment ผู้พัฒนาเกม ก็ได้เผยแพร่ข่าวที่น่าสนใจว่า แม้ภาคแรกจะไม่เปรี้ยงปร้างถึงขั้นเงิบเบาๆ ก็ไม่สร้างความย่อท้อ ขอกลับบมาสู้ตลาดเกมอีกครั้ง โดยจะเปิดตัวเกม Dark Eden 2 ในงาน G-STAR 2014 ในเดือนพฤศจิกายน 2557 ให้เกมเมอร์แดนกิมจิและผู้ร่วมงานจากหลายชาติได้สัมผัสความสะพรึงครั้งใหม่กันอย่างแน่นอน และความสนุกแบบคืนแวมไพร์จะกลับมาสรเางความมันส์ได้แน่ๆ

สำหรับ Dark Eden 2 จะเป็นเรื่องราวที่ย้อนไปสู่ยุคของปี 1997 เป็นการต่อสู้กันของนักล่าและเหล่าแวมไพร์ เป็นเรื่องต่อเนื่องจากภาคแรก 200 ปี โดยในเกมภาคที่ 2 นี้จะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นระบบ PvP แบบใหม่ ตัวเกมที่ทันสมัยขึ้น และอีกระบบที่เสริมเข้ามา ที่ทางทีมผู้พัฒนาบอกเลยว่าจะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่น นั่นคือระบบ “vampire mutation” ซึ่งเมื่อนักล่าโดนแวมไพร์กัดถ้าไม่รักษาให้ทันเวลา นักล่าก็จะกลายเป็นแวมไพร์ในช่วงเวลาหนึ่ง (ฟังแล้วเหมือนเล่นแปะแข็ง) งานนี้จะสนุกจริงหรือไม่ คงต้องรอดูกันในงาน G-STAR 2014 นี้