Magic Box Asia ลุยตลาดมือถือพร้อมดันบุกต่อเนื่องใน SEA

2,369 views

เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมมือถือที่เตรียมหอบเอาเกมสุดมันส์มาเปิดให้บริการและมอบความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์สาย Mobile สำหรับค่ายใหม่อย่าง Magic Box Asia ซึ่งในวันนี้ (20 พ.ค.57) ก็จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมพาร์ทเนอร์หลักที่จะมาผนึกกำลังให้บริการเกม ณ Launchpad Sethiwan Tower

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=OLd1K3dHFcE[/youtube]

 


โดยภายในงาน 2 ผู้บริหารหนุ่มจาก Magic Box Asia คุณพลเทพ เศรษฐีวรร และคุณเพิ่มศิริ ติยะวุฒิโรจน์ ซึ่งทั้ง 2 ท่านเปิดเผยว่า เป็นคนที่ชื่อชอยบใน เรื่องของเกมอยู่แล้ว ซึ่งครั้งนี้ที่มาเปิดบริษัทให้บริการเกมก็เพราะอยากทำตามความฝันของตัวเอง และคิดว่าคนเล่นเกมด้วยกัน น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคน เล่นเกมได้ตรงใจที่สุด โดยมองว่าตอนนี้ตลาดเกมมือถือบ้านเรากำลังโตไปในทิศทางที่่ดีดังจะเห็นได้จากยอดของคนเล่นเกมบนมือถือมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา เกมดังๆ ประสบความสำเร็จในบ้านรเามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hayday , Clash of Clans , Candy Crush , Tower of Savions รวมถึงเกมที่มาแรงในตอนนี้อย่าง Cookies run ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะรุกตลาดเกมบนมืถือในตอนนี้


นอกจากนี้แล้วยังเปิดตัวพาร์ทเนอร์หลักอย่าง คุณป้อม ภาวุธ จาก Tarad.com และ คุณหมู ณัฐวุธ จาก Ookbee ที่มาเผยถึงความรู้สึกและสาเหตุที่มาร่วมงานกับ Magic Box Asia โดยหลักๆ ก็อยู่ที่มุมมองตลาดเกมมือถืดคล้ายกัน ซึ่งมองว่าสามารถเติบโตได้อีก แถมยังไม่หยุดแค่ในประเทศ พร้อมขยายไปในประเทศอื่นๆ อีกด้วย

 

 

งานนี้ใครอยากติดตามเกมมันส์ เกมสนุกๆ บนมือถือก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/magicboxasia และ www.magicboxasia.com