Audition เอาใจขอแดนซ์ คนรัก คนชอบเพอร์ กับกิจกรรม “Perfect Champion Mode”

1,458 views

Audition Mode of the Month
พฤษภาคมนี้ เอาใจขาแดนซ์ คนรัก คนชอบเพอร์โดยเฉพาะ

กับกิจกรรม “
Perfect Champion Mode”

ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยศักดิ์ศรีความเป็น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด เดือนพฤษภาคมนี้ นอกจากจะต้อนรับ Season 4 แล้วเรายังจะชวนหนุ่มสาวมาออกสเต็ปแดนซ์ กับ “Perfect Champion Mode”  โหมดสำหรับคนรักเพอร์ฯ โดยขาแดนซ์ที่กดเพอร์ฯ ได้มากที่สุดในแต่ละเพลง ก็จะได้รับตำแหน่ง Champion ในห้องนั้นไปเลย WoW!!! ฟังแค่นี้ ก็ฟิน ก็น่าสนุกกันแล้วใช่ไหมละ แต่ถ้าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการจะโค่นแชมป์ ก็ไม่ยากเลยจ้าา… เพียงแค่เราต้องทำการกดเพอร์ฯ ในการแข่งขันเพลงต่อไปให้ได้มากกว่าที่แชมป์เคยทำเท่านั้นเองน่าาา ใช่ไหมละ.. กิกิ >_<

อยากรู้วิธีเล่นกันแล้วใช่ป่ะ แต่เดียวไหนๆ ก็ได้เป็น Mode of the month ทั้งที ก็ขอชวนเพื่อนๆ มาปล่อยของ~ กันหน่อยละกัน เพียงแค่เข้าร่วมเล่น Perfect Champion Mode และเป็นแชมป์ในห้องนั้นๆ

พร้อมแคปภาพขณะที่ตนเองบังคับผู้เล่นคนอื่นภายในห้องแสดงท่าทางตามตนเอง โดยที่ในห้องที่เล่นนั้นจะต้องมีผู้เล่น 6 คน (สามารถเล่นได้ทั้งแบบเดียวและแบบทีม) และโพสต์ลงที่ แฟนเพจ Audition Thailand และนำ URL ภาพมายืนยันสิทธิ์ ก็จะได้รับไปเลย ไอเทม Tower Shoes รองเท้าสุดเก๋ สุดเท่ ไปใส่เต้น ใส่เล่น ก่อนใคร ระยะ 30 วัน ฟรี ๆ เลยจ้าาา รีบ ๆ ๆ มาเล่นกันน่า ไปดูวิธีเล่นกันเลย.. Go Go

วิธีเล่นโหมด Perfect Champion Mode
การเล่น Perfect Champion นั้นจะแบ่งตั้งแต่ 3 ยกขึ้นไป โดยจะมีการดวลในแต่ละเพลงด้วยกัน (ยิ่งเพลงยาว จำนวนยกที่ใช้ดวลก็จะเพิ่มมากขึ้นไปด้วย) โดยในแต่ละยกจะมีเลเวลของเพลงที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

     ยกที่ 1 : เริ่มด้วยเพลงเลเวล 6 – 9 ตามด้วย Finish Move
ยกที่ 2 : เริ่มด้วยเพลงเลเวล 6 – 10 ตามด้วย Finish Move
ยกที่ 3 : เริ่มด้วยเพลงเลเวล 6 – 11 ตามด้วย Finish Move

* Perfect Combo จะนับแยกกันในแต่ละยก

โดยในหน้าจอของโหมดนี้จะแสดงผู้ที่เป็นแชมป์ในแต่ละยกอยู่ที่มุมซ้ายของหน้าจอ นอกจากนี้ผู้ที่เป็นแชมป์ จะได้ออกมายืนเต้นในแถวหน้าสุด คนที่ได้น้อยก็จะอยู่ในแถวหลังๆ และซึ่งหากเราได้ Perfect Champion เมื่อจบเพลงเราจะได้คะแนนพิเศษเพิ่มมาอีกด้วย และหลังจากที่ชนะแล้ว ในห้องรอเต้น ผู้ที่เป็น Champion จะสามารถสั่งให้คนอื่นๆ ภายในห้องแสดงท่าทางตามที่เราต้องการได้อีกด้วย

ไอเทมที่จะได้รับ

ตัวอย่างผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด เพราะโอกาสที่จะได้เป็น Champion รอคุณอยู่ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยทางทีมงานจะแอดไอเทมรองเท้าสุดเท่ ให้กับแชมป์ในวันที่ 16 มิถุนายน 2557 เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดไดที่ http://goo.gl/bjfrUa  และเพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand