จับตาดูเซิร์ฟเวอร์ คืนนี้เกมเมอร์ลั่น หลังงดรายการทีวี

1,174 views

ช่วงนี้ติดตามข่าวสารบ้านเมืองกันแบบเกาะติดนะครับ เพราะมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงและเคลื่อนไหวกันได้ตลอดเวลา ใครที่มีธุระปะปังต้องทำภารกิจนอกบ้านก็รีบๆ นะครับ เพราะจากประกาศล่าสุดห้ามไม่ให้ออกจากบ้านหลัง 22.00 น. ไปจนถึง 5.00 น. งานนี้ก็ถึงกับเศร้าทีเดียว แต่ก็ต้องปฏิบัติตามในฐานะพลเมืองไทย แต่ล่าสุดอีกฉบับ มีการประกาศห้ามสถานีวิทยุโทรทัศน์ทุกช่องทุกสถานี งดออกอากาศรายการประจำของสถานี เท่ากับว่าคืนนี้เราจะอดดูละครหลังข่าว อดดูรายการบันเทิงต่างๆ ซึ่งจะมีผลไปจนกว่าจะมีการประกาศยกเลิกนั่นเอง

เพราะฉะนั้นคืนนี้จึงมีสิ่งที่น่าจับตาดูไม่น้อย เมื่อช่องทางของเกมเมอร์อย่างเราไม่โดนตัดไปด้วย หมายความว่าเราจะได้เล่นเกมกันตามปกติ ซึ่งถือเป็นข่าวดีและเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยผ่อนคลายให้กับเกมเมอร์ได้ไม่น้อยทีเดียว

ดังนั้นคืนนี้ผมเชื่อว่าแต่ละค่ายแต่ละเกมคงต้องเตรียมพร้อมรับมือกันหน่อยนะครับ เพราะเหล่าเกมเมอร์น่าจะแห่เข้าไปเล่นเกมกันเป็นแถว ซึ่งตรงจุดนี้ก็ขอเอาใจช่วยทีมงานที่อาจจะต้องอยู่คอยดูแลเซิร์ฟเวอร์ไม่ให้มีปัญหา และก็ขอให้เกมเมอร์เข้าใจทีมงานด้วยเช่นกัน

หากจะมองในแง่บวก วงการเกมของเราคงคึกคักไม่น้อยในคืนนี้ แต่มองอีกมุม มันก็น่าคิดเหมือนกันว่าจะเกิดอะไรหลังจากนี้ ตอนนี้ก็แค่รอดูประกาศเรื่อยๆ ทำตามอย่างเคร่งครัด ระหว่างนั้นก็เล่นเกมกันไป ใช้ชีวิตตามปกติผมว่า เท่านี้ทุกอย่างก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี แล้วเจอกันในเกมนะครับพี่น้อง เพราะละครไม่มีให้ดู เศร้า T T

ว่าแต่หลัง 4 ทุ่มคืนนี้คงต้องวิ่งกลับบ้าน แล้วแบบนี้จะออกไปตี Creep ยังไง….