Love Beat อัพเดท ซีซั่นใหม่ 3 มิถุนายนนี้

1,960 views

Love Beat เปิดแถลงข่าวการอัพเดทซีซั่นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ จาก Love Beat เป็น Love Beat the Series โดยมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น  Love Beat The Series ที่นำเสนอเรื่องราวของเด็กนักเรียนทั้ง 10 คน ที่มีความรักในเสียงเพลง และหลงใหลในการเต้น พวกเขาจะมีความเป็นมาอย่างไรกันบ้าง และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ทาง www.LB.in.th พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมต่างๆกับ The Series เพื่อรับของรางวัลสุด Premium ขอบอกว่าของรางวัลหาซื้อจากในเกมไม่ได้นะขาแดนซ์

ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีการอัพเดทโหมดใหม่สุดเก๋า Beat Up Dance Party ที่น่าจะถูกใจขาแดนซ์หลายๆคน จะสนุกสนานเร้าใจขนาดไหน ต้องไปลองกันเองแล้วล่ะ…

ส่วนในด้าน Content ก็ไม่ได้น้อยหน้า โดยมีการอัพเดทเพลงใหม่ๆเป็นประจำทุกๆ เดือนอีกมากมาย และแฟชั่นสวยหล่อกระชากใจมากกว่า 500ชิ้น ต่อเดือน เหล่านักช็อปคงจะเลือกซื้อกันอย่างฟินเว่อร์เลยทีเดียว

แผนการตลอดปีนั้นมีการวางอัพเดทระบบต่างๆ มากมาย ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาและทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดท Club Waiting Room ที่จะให้ชาวแฟมสามารถอยู่พูดคุยรวมกันในห้องได้อย่างเพลิดเพลิน ส่วนจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอชมกันต่อไป Wedding System ก็จะมีเซอร์ไพรส์มาให้คู่รักทุกคู่ได้มีกิจกรรมกุ๊กกิ๊กๆทำร่วมกันให้หวานจนมดท่วมจอไปเลย ส่วนระบบที่ว่าจะเป็นอะไรนั้น อีกไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า
พิเศษ!!!!! เพียงร่วมชมการถ่ายทอดสดแถลงข่าว การเปิดตัว LoveBeat the Series และนำ Keycode ที่แจกระหว่างการถ่ายทอดสด มากรอกเพื่อรับของรางวัลสุดแรร์ The Series Shirts

The Series Shirt[M2] หรือ The Series Shirt[F1](ถาวร)

โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ www.LB.in.th หรือ http://www.facebook.com/iLoveBeat
วันที่ 3 มิถุนายน 2557 เวลา 17.00น.
และสามารถนำ Keycode มารับไอเทมได้ตั้งแต่เวลา 18.00น. – 20.00น.