Ini3 ชวนผู้เล่นไป Touch สะ-นะ-สึก-สา แบบสุดมันส์ถึงดรีมเวิร์ล

1,147 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=GGqfneLpsiw[/youtube]

Ini3 จัดกิจกรรมดีๆ มอบให้กับผู้เล่นกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว คราวนี้พาผู้เล่นจากเกม Touch Online ไปร่วมผจญภัยและสนุกสุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรม TOUCH สะ-นะ-สึก-สา กันถึงสวนสนุก Dream World เลยทีเดียว เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 โดยคัดเอาผู้เล่นที่โชคดีจากการชนะกิจกรรมไปถึง 32 คนด้วยกัน

ทางทีมงานได้แบ่งผู้เล่นออกเป็น 4 ทีม คือ เหลือง, เขียว, ชมพู และฟ้า เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่ทางทีมงานจัดให้ ซึ่งมาในธีมของภารกิจไข่ โดยนำเอาไข่กาชาปองซึ่งเป็นไอเทมเด่นที่อยู่ในเกม Touh มาเป็นภารกิจหลักในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น

ไข่นานาชาติ: การตามหาไข่ซึ่งทางทีมงานได้นำไปซ่อนไว้ในจุดต่างๆ ของโซนสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7 งานนี้ผู้เล่นวิ่งฝ่าความร้อนตามล่าหาไข่กันอย่างสนุกสนาน

ไข่ต้มกลมเกลียว: การให้ผู้เล่นในทีมหนึ่งคนกินไข่ต้มให้หมดภายในเวลา 10 วินาที หากทำสำเร็จเพื่อนในทีมจะได้กระโดดเชือกแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องกระโดดเชือกถึง 10 ครั้ง ภารกิจนี้มีผู้เล่นที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งเพราะพี่แกใช้เทคนิคส่วนตัวกินหมดในเวลาไม่ถึง 5 วินาทีด้วยซ้ำ

ไข่ลอยฟ้า: ภารกิจนี้เรียกว่าท้าความเสียวสุดๆ เพราะสมาชิกในทีมทั้งหมดจะต้องขึ้นไปเล่นสกายโคสเตอร์ รถไฟเหาะ หากทีมไหนมีคนไม่กล้าขึ้นไปเล่นจะได้รับจำนวนไข่ที่น้อยลด และแน่นอนว่าบรรยากาศของภารกิจนี้เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวมากๆ

ไข่น้ำ: ภารกิจนี้ผู้เล่นในทีมจะต้องขึ้นไปเล่นแกนด์แคนยอนแล้วไหลไปตามน้ำ แล้วใบ้คำด้วยท่าทางต่างๆ เพื่อให้อีก 1 คน ที่ยืนรออยู่ทายให้ถูกต้อง ซึ่งเป็นเกมที่ยากมากๆ และเปียกกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ไข่ในตำนาน: ภารกิจนี้ไม่มีอะไรมากทีมงานนำไข่ไปซ่อนไว้ในโซนเมืองเทพนิยายและเปิดเพลงให้แต่ละกลุ่มฟังเพื่อเป็นคำใบ้สำหรับวิ่งไปตามหาไข่มาให้ได้ งานนี้วิ่งกันเหนื่อยเหมือนเดิม แถมพอได้ไข่มาแล้วยังได้รับคำใบ้พิเศษเป็นตัวเลขสมการให้ไปคิดให้ถูกเพื่อนำมาไขกุญแจกล่องมบัติสำหรับรับแรร์ไอเทมเพิ่มเติม เรียกว่าผู้เล่นแต่ละคนพอเห็นตัวเลขสมการนี่ถึงกับร้อง บวกลบคูณหารกันยิ่งกว่าสอบเอเน็ต

 

สุดท้ายเมื่อรวมคะแนนแล้วเป็นฝ่ายสีเหลืองที่ทำได้ดีกว่า ชนะมาในหลายๆ เกมและยังไขปริศนากล่องสมบัติได้ถูกต้อง ทำให้เป็นทีมที่คว้าไข่กาชาปองไปได้มากที่สุดในวันนี้ หลังจากนั้นก็ร่วมกันถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกแล้วก็แยกย้ายกันไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านในที่สุด

สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ต้องตรบมือชื่นชมบริษัท Ini3 ที่คอยคิดและสรรหาความสนุกมามอบให้กับผู้เล่นกันอยู่เสมอ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าจะมีกิจรรมแบบนี้จัดขึ้นอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันได้จากเกมต่างๆ ในเครือของ Ini3 ครับ