Winner Online ใจป้ำปิดโรงหนังพาคนเล่นดู ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 5

2,794 views

Winner Online จัดมีทติ้งผู้เล่นเกมดังในเครื่ออย่าง Fantasy Frontier, Xshot, SEAL Online และอีกหลายๆ เกม ร่วมกิจกรรมชวนดูหนังประวัติศาตร์ชาติไทย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอนสงครามยุทธหัตถี ที่โรงภาพยนต์ Paragon Ciniplex ห้างสยามพารากอน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=EvlQI–Cf7Y[/youtube]

ภายในงานทางทีมงาน Winner Online ได้เปิดให้ผูเล่นที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook หน้าแฟนเพจของแต่ละเกมได้ลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนต์กันตั้งแต่ช่วงบ่ายก่อนที่จะถึงเวลาเข้าฉายจริงในช่วงบ่าย 3 โมงตรง แต่ก่อนที่่จะเข้าโรงภาพยนต์ก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อแจกของรางวัลและไอเทมภายในเกม อย่างเช่นกิจกรรมตามหา GM รวมทั้้้งยังได้จัดสัมภาษณ์ทีม estrell.Tikie ซึ่งเป็นแชมป์รายการ XSHOT ASIAN PACIFIC CUP ROAD TO JARKATA ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ

โดนทีม estrell.Tikie ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการเตรียมทีมและความพร้อมก่อนที่จะเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการ XSHOT ASIAN PACIFIC CUP ในฐานะตัวแทนทีมไทยในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ จากนั้นจึงชวนผู้เล่นทั้งหมดที่ไปร่วมงานรวมตัวเพื่อถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกพร้อมเปิดให้เข้าชมภาพยนต์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สงครามยุทธหัตถี