Blast Breaker Online เกมดีฝีมือคนไทย IDCC พร้อมเปิด CBT 12 มิ.ย.

1,607 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=nr73tjYzKGQ[/youtube]

ถือเป็นข่าวดีของวงการเกมไทยโดยเฉพาะในฝั่งของนักพัฒนา ที่มีบรรดาผู้ให้บริการเกมให้ความสนใจเชิญชวนให้มาร่วมมือกันทำตลาดและเปิดให้บริการเกม หนึ่งในนั้นคือ บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จกับเกมที่พัฒนาโดยคนไทยมาแล้วกับเกม 12 หางออนไลน์ มาครั้งนี้ IDCC ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งด้วยการร่วมมือกับ บริษัท ยูเน็กซ์ ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดให้บริการเกม Blast Breaker Online เวอร์ชั่นภาษาไทย

โดยทาง IDCC จัดให้มีงานแถลงข่าวความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Unext Digitals Plus ผู้พัฒนาเกม Blast Breaker Online ขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 3 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมี คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด และ คุณจุมพล เติมสินสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเน็กซ์ ดิจิตอล พลัส เป็นตัวแทนจากทั้ง 2 บริษัทขึ้นกล่าวถึงที่มาของการร่วมมือกันในครั้งนี้

ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทาง IDCC ได้มีโอกาสทำตลาดให้กับเกมคุณภาพของคนไทยอย่าง Blast Breaker Online ซึ่งเป็นเกมสัญชาติไทยพัฒนาโดยทีมคนไทยแท้ 100% โดยทาง IDCC มีความตั้งใจที่จะยกระดับเกมไทยให้ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับเกมของต่างประเทศและยังคาดหวังที่จะแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มเติมจากในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายของกลุ่มผู้เล่นเกมนี้อยู่ที่ผู้เล่นที่ชื่นชอบแนว side scrolling ซึ่งปัจจุบันนี้ในประเทศไทยมีไม่มากนัก อีกทั้งตัวเกมกราฟิกที่สวยงาม รวมทั้งฟีเจอร์เด่นๆ อีกหลายอย่าง คาดว่าจะถูกใจเกมเมอร์ได้แน่นอน

ส่วนทางด้าน Unext Digitals Plus เองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ทาง IDCC ให้ความสนใจกับตัวเกม และยังมองเห็นความตั้งใจจริงที่จะช่วยผลักดันให้เกมฝีมือคนไทยอย่าง Blast Breaker Online เป็นที่แพร่หลายออกไปทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายๆ ประเทศให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย โดยได้มีการเตรียมแผนในการพัฒนาตัวเกมให้เป็นเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ โดยเริ่มจากภาษาอังกฤษ แต่ยังเน้นหนักไปที่เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นหลักก่อน

ตัวเกม Blast Breaker Online เป็นเกมแนว 3D Side Scrolling Action MMORPG ที่มีมุมมอง ด้านข้างในฉากรูป แบบ 3D บนกราฟฟิกสไตล์อนิเมะ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศน่ารักสดใส ผสานไปกับกราฟิคที่รุนแรงเฉียบขาดในฉากต่อสู้ ด้วยเกมเพลย์ที่เน้นการต่อสู้อย่างสนุกสนานกับการทำคอมโบแอ็คชั่น ให้บรรดานักรบผู้กล้าเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการช่วง Close Beta เป็นวันที่ 12 มิถุนายน 2557 นี้ ใครสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของตัวเกมกันได้ที่ www.bbo.in.th