XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดทฉลองเปิดเทอมสนุกไม่มีเบื่อ

565 views

 

XSHOT เตรียมอัพเดทความมันส์ที่ไม่มีใครเหมือนกับการแจกไอเทมฟรีทุกวันไม่มียั้ง แผนที่สงครามคู่รักใหม่ที่ไม่มีทางหนี 8 vs 8 ตาต่อตาฟันต่อฟันพร้อมด้วยอุปกรณ์อาวุธสุดไฮเทคที่มาให้เพื่อนๆ จับจองกันถึง 7 แบบ 7 สไตล์ บอกเลยงานนี้มันส์ไม่มีหยุดแน่นอน แถมยังตบท้ายด้วยกิจกรรมสุด HOT ล็อกอินเข้าเกมรับไอเทมฟรีทุกวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์

 

แผนที่สงครามคู่รัก : เพื่อนจะได้พบกับแผนที่สุดเร้าใจที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนกับการเผชิญหน้ากันของทั้งสองฝ่ายโดยไม่มีที่หนีมีเพียงกำแพงเท่านั้นที่จะช่วยป้องกันเพื่อนๆ ได้โดยจะแข่งแบบ Team Death ลงแข่งได้ถึง 8 vs 8 บอกคำเดียวว่ามันส์ ! เกิดมายิงกันไม่มียั้ง >> คลิก

 


อาวุธเซ็ตแห่งความโหดร้าย : ไม่พอเพียงแค่แผนที่ยังมีอาวุธสุดล้ำแบบก้าวหน้ากว่าปัจจุบันให้เพื่อนๆ ได้จับจองมีให้เพื่อนๆ เลือกใช้กันถึง 7 แบบ 7 สไตล์กันเลยงานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวก XSHOT จะเก่งยกเซิร์ฟ! >>คลิก

 

Login รับไอเทมฟรี 7 วัน : หลังจากอัพเดทแผนที่ใหม่กับอาวุธใหม่ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสความมันส์กันแล้ว ทางทีมงานใจดีจัดไอเทมสุดพิเศษแจกไอเทมแรร์ให้เพื่อนๆ ได้ไปใช้กันฟรีๆ เพียงเข้าเกมตามระยะเวลาที่กำหนดง่ายๆแค่นี้ >> คลิก

 


ทีมงานท้าไฝว้ : ได้ไอเทมฟรีๆ มาใช้แล้วเพื่อนๆ สามารถมาร่วมกิจกรรมท้าไฝว้กับทีมงาน XSHOT ได้อีกด้วย บอกเลยงานนี้ได้โอกาสโชว์ฝีมือกับทีมงานกันแล้วแถมยังมีถ่ายทอดสดอีก ไม่ใช่แค่แข่งอย่างเดียวถ้าเอาชนะทีมงานได้รับไอเทมแรร์ไปใช้ฟรีๆ กันเลย ยังมีกิจกรรมแชร์รูปภาพพร้อมทายผลการแข่งขันรับไอเทมฟรี! >> คลิก

อย่าพลาดทุกการอัพเดทและกิจกรรมต่างๆ มากมายของเกม XSHOT เตรียมกระหน่ำความมันส์พร้อมกันในวันที่ 3 มิ.ย. 57 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th