Winner ส่ง DRACO ท้าชน ชูจุดเด่นเกมสงคราม PK เต็มรูปแบบ

1,680 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=Vi5T5OHFlV0[/youtube]

Winner Online หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทยที่ขยันสรรหาเอาเกมใหม่ๆ ซึ่งมีความน่าสนใจเข้ามาเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลองสัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมแนว MMORPG ที่ก่อนหน้านี้ก็มี Fantasy Frontier ที่ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี มาวันนี้ Winner มีเกมออนไลน์เกมใหม่ที่เตรียมจะเปิดให้บิรการในประเทศไทยนั่นคือเกม DRACO

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 11 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา บริษัท Winner Online ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเกม DRACO ขึ้นที่ โรงแรมใบหยก สกาย ชั้น 17 ห้องเรนโบว์ 2 ซึ่งภายในงานมีสื่อมวลชนสายเกมไปร่วมมทำข่าวกันพร้อมหน้าพร้อมตารวมทั้งพาร์ทเนอร์ และกลุ่มเกมเมอร์ที่ให้ความสนไปร่วมฟังรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกม โดยหลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานเรียบร้อยก็ถึงเวลาเริ่มงาน

เริ่มงานด้วยการเปิดคลิปวิดีโอของเกม DRACO ให้ชมพร้อมอธิบายรายละเอียดต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมพร้อมกับระบบเด็ดสุดๆ อย่างเช่น การเชื่อมต่อพระเจ้าได้ และชูความเป็นเกม MMORPG Hardcore ที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นสงคราม อารีน่า และยังเปิดให้ Free PK ได้ตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป นอกจากนั้นยังจุดเด่น 3 หัวข้อหลักๆ คือ

1.องค์ลง คือ พลังการเรียกพระเจ้า เข้ามาสิงตัวละครของคุณ และดึงนำพลังลับสับแหลกออกมาใช้ได้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 30 ขึ้นไป และไปทำเควสชำระล้างจิตใจซะก่อน จากนั้นเมื่อเกจพลังเต็มคุณจะสามารถใช้ พลังสุดยอดท้าไม้ตายได้ทุกๆ 10 นาที ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สุดคุ้ม และสะใจจริงๆ คุณสามารถฆ่ามอนส์เตอร์รอบตัวให้ตายภายในครั้งเดียว

2.ตกมันส์ คือ พลังแห่งการฆ่าฟันไร้จุดจบ ด้วยระบบ Free PK เมื่อผู้เล่นเลเวล 20 ขึ้นไปจะเข้าสู่แผนที่ที่สามารถต่อสู่ ซึ่งคุณจะฆ่าใครก็ได้ และในทางกลับกัน ใครจะฆ่าคุณก็ได้เช่นกัน โดยผู้ที่เป็นฝ่ายฆ่าจะมีสัญลักษณ์ที่เห็นได้ชัดคือ ชื่อของคนนั้นจะกลายเป็นสีส้ม แดง ม่วง และด้วยความสมดุลของเกม ระบบจึงมีการติดโทษให้กับฆาตกร ตามลำดับความโหดเหี้ยม ซึ่งเมื่อฆาตกรถูกฆ่าแล้วจะมีโอกาศสูญเสียไอเทมในตัวละครไป

3. แตกใน คือ พลังในการฟันผลึกในสงคราม จุดที่เรียกว่าปลายทางของชัยชนะของเกมนี้นั้นก็คือสงคราม ที่คุณจะต้องมีกิลด์ที่แข็งแกร่ง และตัวคุณเองก็ต้องเก่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อกิลด์คุณพร้อม ก็สมัครท้าดวลร่วมสงครามได้เลย ซึ่งในระบบสงครามนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายนั้นคือ ฝ่ายตั้งรับ ที่สามารถมีพันธมิตรร่วมรบได้ 2 กิลด์ และ ฝ่ายโจมตี ที่สามารถมีพันธมิตรได้ 4 กิลด์ แข่งกันยึดดินแดนด้วยการตีผลึกศักดิ์สิทธิ์

 

นอกจากนั้นทางทีมงานยังได้โชว์ชุดคอสตูมแฟชั่นภายในเกมซึ่งมีความโดดเด่นและคล้ายคลึงกับภาพยนต์เรื่องดังทั้ง Hell Boy, Ghost Raider Devil May Cry และ Iron Man โดยกำหนดเปิดให้บริการของเกม DRACO ในช่วง Close Beta คือวันที่ 19 มิถุนายน 2557 พร้อมกิจกรรมพิเศษหลากหลายที่ได้เตรียมเอาไว้้ รวมทั้งการนำ AC ไปลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมมากมาย ตามด้วยช่วง Open Beta ในวันที่ 25 มิถุนายน 2557 ที่จะถึงนี้

ทิ้งท้ายกันไว้ด้วยการสัมภาษณ์ผู้เล่นที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมในเครือ ซึ่งเป็นผู้เล่นระดับ VIP ที่เติมเงินเพื่อเล่นเกมในระดับ 7 หลัก โดยทาง คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัท Winner Online ได้เชิญขึ้นมาบนเวทีเพื่อสัมภาษณ์ความรู้สึกที่มีต่อเกม DRACO และทัศนคติเกี่ยวกับการเล่นเกมพร้อมทั้งร่วมกันถ่ายรูปที่ระลึก สำหรับคนที่สนใจอยากร่วมทดสอบเกม DRACO ในช่วง Close Beta สามารถเข้าไปรับ AC ได้ที่ www.compgamer.com พร้อมทั้งดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ารอกันได้เลยที่ http://draco.winner.co.th/