DCUO เตรียมมันส์แบบไม่มีรีเซ็ต ปล่อย Client ให้โหลดแล้ววันนี้

1,511 views

อีกแค่อึดใจเดียวกับเกมออนไลน์แนว Action-MMORPG อย่าง DC Universe Online: Be The Next Legend จาก Playpark ที่จะเปิดประสบการณ์ความมันส์ระดับโลกให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยแบบจัดเต็มไม่มียั้ง เปิดดาวน์โหลดเกมแล้ววันนี้ พร้อมประกาศ CBT ไม่มี Reset ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 57

โดยในช่วง CBT ที่จะถึงนี้ทางทีมงานขอแนะนำให้เหล่าเกมเมอร์ทำการดาวน์โหลดตัวเกมให้เสร็จก่อนที่จะถึงวันเปิดให้บริการช่วง CBT เนื่องจากตัวเกมมีขนาดใหญ่ถึง 18 GB แต่คุ้มที่จะโหลด และเพื่อลดปัญหาต่างๆในการดาวน์โหลดเกม รวมถึงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าเล่นเกมได้อย่างแน่นอน ทีสำคัญทางทีมงาน DC Universe Online จะไม่มีการ Reset ข้อมูลต่างๆ ของผู้ที่เข้าเล่นเกมในช่วงวันและเวลาดังกล่าว ทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นสามารถสานต่อความมันส์ได้แบบไม่ยั้ง งานนี้เล่นก่อนมันส์ก่อนไม่ต้องรอ OBT เตรียมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกจาก DC Universe Online ช่วง CBT ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 57 และ OBT 15 กรกฎาคม 57 นี้

เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://download.playpark.com/th/detail/9 และสามารถติดตามรายละเอียดของ DC Universe Online ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/