EOS ประกาศเปิดให้บริการจริงกลางงาน Exclusive Gala Dinner แฟนๆสุดปลื้ม

1,874 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=9LAgB5hO9wk[/youtube]

EOS Online เกมแนว MMORPG จาก True Digital Plus และเป็นเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยต่างให้ความสนใจและจับตารอมากที่สุดในขณะนี้ สร้างปรากฎการณ์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งด้วยการจัดงาน EOS Exclusive Gala Dinner โดยได้ชวนผู้เล่นจากกิจกรรม Council of Soul ซึ่งประกอบไปด้วย 4 Council ดังอย่าง Soul of Hope, Soul of Peace, Soul of Pureness, Soul of Courage นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปที่สนใจร่วมงานได้ทำกิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์และแฟนเพจหาผู้โชคดีจำนวน 20 คนมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


EOS Exclusive Gala Dinner ครั้งนี้จัดขึ้นบนเรือเจ้าพระยาครุยส์ โดยเปิดให้ผู้เล่นและสื่อมวลชนได้ลงทะเบียนเพื่อร่วมงานที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ก่อนที่จะเรือจะออกเดินทางในเวลา 19.00 น. จากนั้น คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อมทั้งขอบคุณผู้เล่นที่ให้การตอบรับกับตัวเกม EOS Online เป็นอย่างดี รวมทั้งสื่อมวลชนที่ร่วมสนับสนุนและนำเสนอข่าวมาต่อเนื่อง ก่อนจะเปิดให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานอาหารและร่วมพูดคุยกันตามอัธยาศัย

นอกจากนี้ยังมี ผู้บริหารจาก Nvius ผู้พัฒนาเกม EOS Online จากประเทศเกาหลีที่ให้เกียรติมาร่วมงานนี้พร้อมทั้งพูดคุยกับผู้เล่น โดยได้มีการเปิดคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงานของทีมากษ์เสียงภาษาไทยภายในเกมนำโดย ครูแอน นันทนา บุญ-หลง ซึ่งเป็นอดีตนักร้องและนักพากษ์ที่มากด้วยประสบการณ์และทีมงานคุณภาพอีกหลายๆ คนที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับเกม EOS Online จากนั้น คุณรามศักดิ์ แก้วสอน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ยังได้สรุปผลในการเปิดทดสอบเกม EOS ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมประกาศวันเปิด Open Beta (ทางทีมงาน EOS ได้ใช้คำว่า เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ) เป็นวันที่ 24 มิถุนายน 2557

ทิ้งท้ายกันไว้กับกิจกรรมสนุกสนานที่เปิดโอกาสให้แต่ละ Council ได้ส่งตัวแทนมาร่วมกิจกรรมเพื่อเก็บสะสมคะแนนเพื่อหา Council อันดับ 1 บินไปประเทศเกาหลีพร้อมเยี่ยมชมการทำงานของ Nvius ผู้พัฒนาเกม EOS และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินทางกลับทีมงาน EOS ยังมีของติดไม้ติดมือให้กับผู้เล่นที่มาร่วมงานในวันนี้เป็น EOS Premium BOOK ซึ่งเป็นหนังสือที่่รวบรวมเรื่องราวของเกม Echo of Soul พร้อมภาพประกอบและ Artwork ของเกมบางส่วน เนื้อหาถูกเรียบเรียงโดยนักเขียนชื่อดังอย่าง Dr.Pop ที่มีเพียง 800 เล่มเท่านั้น มูลค่ากว่า 500 บาทให้กับทุกคนอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจและอยากเล่นเกม EOS ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 24 มิถุนายน 2557 นี้สามรถเข้าไปสมัครไอดีกันได้ที่ www.eos.in.th