XSHOT อัพเดทระบบใหม่ LOTTO เอาใจนักเสี่ยงดวง ลุ้นไอเทมถาวร

797 views

        XSHOT เตรียมอัพเดทระบบใหม่สุดเจ๋ง LOTTO เอาใจนักเสี่ยงดวงทั้งหลายการลุ้นในครั้งนี้มีทั้งลุ้นและรวย เพียงเพื่อนๆ เล่น 1 รอบก็มีสิทธิ์รับไอเทมสุดแรร์ และพิเศษยิ่งกว่านั้นมีไอเทมถาวรให้เพื่อนได้ลุ้นกันด้วย บอกเลยว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ใครที่ดวงดีก็รวยกันแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว 24 มิ.ย.นี้!

 

 

เมื่อเข้าเกมมาสู่หน้า Lobby แล้วให้เพื่อนๆ สังเกตตรงลูกศรจะมีเมนู XSHOT LOTTO ให้เพื่อนกดเข้าไปแล้วจะมีให้เลือกอยู่ 2 หัวข้ออันล่างสุดจะเป็นการใช้ M-Point ในการเล่นระบบใหม่ในครั้งนี้

 

            สำหรับระบบ XSHOT LOTTO นี้จะถูกบรรจุไปด้วยไอเทมแรร์มากกว่า 10 ชนิดพร้อมทั้งยังมีไข่สัตว์เลี้ยงสุดแรร์ที่เพื่อนๆ ไม่สามารถหาได้ในปัจจุบันในหน้า LOTTO อีกด้วย และพิเศษยิ่งกว่านั้นคืออาวุธปืนถาวรไอเทมสุดแรร์ที่หลายๆ คนค้นหามาอยู่ในระบบนี้อีกด้วย

 

            เมื่อเพื่อนๆไม่ชอบไอเทมชิ้นไหนสามารถกดลบทิ้งหรือแบนไอเทมจากการสุ่มในรอบนั้นๆ ได้ด้วยนะ ให้กดเลือกที่ไอเทมจำกัดให้เลือกเพียง 5 ชิ้นเท่านั้นแล้วกดลบทิ้งเลย เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้ไอเทมแรร์มากขึ้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

 

            ถ้าเกิดเปิดหน้าแบบนี้มาแล้วยังไม่พอใจอีกเพื่อนๆ สามารถรีเซ็ตหน้าไอเทมที่โชว์อยู่ได้อีกด้วยจนกว่าเพื่อนๆจะพอใจที่สุ่มไอเทม ให้เพื่อนๆ กดไปที่เริ่มใหม่ไอเทมแรร์โหดๆ โผล่มาแน่นอน

 

เมื่อเพื่อนๆ กดเริ่มไปแล้วระบบจะสุ่มไอเทมให้อัตโนมัติบอกเลยงานนี้ใครดวงดีรับไอเทมแรร์ที่ไม่มีขายในเกมเพียบ!

 

และนี่คือตัวอย่างไอเทมแรร์ที่เพื่อนๆ จะได้รับบอกเลยอันนี้แค่จิ๊บๆ

 

            เพื่อนๆ สามารถใช้ M-Point ในการเล่น LOTTO ได้อีกด้วยบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ รางวัลใหญ่ลุ้นรับ M-Point สูงถึง 100,000Point กันเลยอย่าพลาด!

 

เมื่อได้อาวุธแรร์มาแล้วเอามาทดสอบยิงบอกเลยว่าแรงสุดๆ แถมยังมีเอฟเฟกต์อาวุธสุดเท่รอบๆ ตัวปืนอีกด้วย!

 

            24 มิ.ย. นี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับระบบสุ่มไอเทมสุดแรร์ที่จะเพิ่มให้เพื่อนๆ มีอะไรทำมากขึ้นและเหมาะสำหรับนักเสี่ยงดวงภายในเกมอีกด้วยใครดวงดีก็อาจจะได้ไอเทมถาวรที่ไม่เคยมีขายมาก่อนอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th

 


Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทยติดตามรายละเอียด
คลิกที่นี่