สานตำนานวรยุทธสุดมันส์! Playpark เปิดตัวเว็บไซต์ Yulgang 2 เตรียม CBT สิงหาคมนี้

2,255 views

Yulgang 2 “เกมแอคชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมสงครามแห่งยุทธภพระหว่างฝ่ายธรรมะ และ อธรรม ผ่านหน้า Official Website ได้แล้ววันนี้ เหล่าเกมเมอร์สาย Hard Core ห้ามพลาด ลั่นพร้อม CBT 7 – 10 สิงหาคม 57 นี้

โดยภายในเว็บไซต์นั้นเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับข้อมูลเบื้องต้นที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดคัมภีร์ของ Yulgang 2 ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องจากภาคการ์ตูนของต่างๆของสงครามระหว่าง ฝ่ายธรรมะ และ อธรรม ,คลิปวีดีโอแนะนำอาชีพทั้ง 4 อาชีพคือ นักดาบ ,หมอ ,นักเวทย์ ,นักธนู และรายละเอียดต่างๆที่แนะนำการเล่นในเบื้องต้นของระบบใหม่ๆที่ถูกเสริมเข้ามาไม่ว่าจะเป็น ระบบการควบคุมตัวละครที่ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ,สุดยอดระบบสกิล,ระบบ PVP หลากหลายรุปแบบ พร้อมด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับ Feature เด็ดที่ชูจุดเด่นของเกมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบคอมโบสกิลต่อเนื่องสุดมันส์ จนลืมหายใจ
  • ระบบวิชาเหยียบอากาศสุดเท่
  • ระบบสัตว์เลี้ยงสุดอลังการ


ข้อมูลดีๆแบบนี้สามารถติดตามได้ที่หน้า Official Website เท่านั้น เหล่าเกมเมอร์เตรียมสัมผัสสุดยอดเกมแนว Eastern Action MMO แบบ Open world เป็นครั้งแรกของประเทศไทยในช่วง CBT 7-10 สิงหาคม 57 ทั้งนี้เหล่าเกมเมอร์สามารถร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆเกี่ยวกับเกม Yulgang 1 และ Yulgang 2 ผ่าน Official Fanpage ได้ที่: https://www.facebook.com/YulgangThai และติดตามรายละเอียดของ Yulgang 2 ได้ที่: http://yulgang2.playpark.com/