Steam Summer Sale! ลดกระหน่ำเทศกาลเกมถูกถล่มโลก!

1,368 views

เข้าสู่ช่วงเทศกาลลดกระหน่ำซัมเมอร์ SALE ติดยันต์แดงดึงดูดชาวเกมเมอร์กันแล้วครับ เทศกาลนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 57 ครับ โดยเปิดไตรมาศแรก (พูดซะอลังการ) ก็ฟาดเกมที่น่าสนใจ มาพรุ่บ แต่จะสับเปลี่ยนกันวัน ต่อวัน เลย ฉะนั้นต้องติดตามให้ดี เกมที่เพื่อนๆรอคอยอาจลดฮวบจนน่าตกใจในเทศกาลนี้แน่นอน เรามาดูกันว่ามีเกมอะไรแนวไหนบ้างวันนี้ และ ราคาเท่าไหร่!

DIVINITYDivinity: Original Sin

เกมแนว RPG มุมมองแบบ bird-eyes view ที่มีรูปแบบการตกแต่งตัวละครที่เยอะพอสมควร นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสกิลร่ายเวท ต่างๆได้กว่า 140 แบบ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้น early access เข้าไปร่วมทดสอบกันได้เลยจ้า!

 

The Witcher 2 (-80%)

สุดยอดเกม RPG ที่ทุกคนตั้งตารอกันสำหรับภาค 3 ที่กำลังจะมาถึงครับ โดยตอนนี้นำเอาภาค 2 มาให้เสพย์เนื้อเรื่องเตรียมความพร้อมสู่ไตรภาคบทสรุปสุดท้ายนั่นเอง! และด้วยราคาที่ลดฮวบ 80% เหลือ $3.99 เล่นเอาผมแทบลมจับคาคอมพ์เลยทีเดียว ซึ่งสืบเนื่องกับภาค 1 ที่ลดเหลือ $1.99 อีก ซึ่งเมื่อนำมารวมกัน ก็แค่ เกือบๆ $6 เองครับ! หากสนใจ ต้องรีบ! ก่อนวืด เป็นโปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 20 มิ.ย. 57 เท่านั้นนะเออ!

 

Dead Rising 3 (-25%)

ใครชอบเดินเล่นถล่มโคตรฝูงซอมบี้ด้วยลูกเล่นการผสมของและเกรียนอินดีต้องยิ้มหน้าบานเมื่อ Dead Rising 3 ลดเหลือ $37.49 งานนี้สาวกอาเฮียเด็กช่างได้มันส์ทั้งวันทั้งคืนก็คราวนี้แหละ! เพราะนำมาให้จับจองกันในเวอร์ชั่น PC ก่อนใคร ทั้งล่วงหน้าทั้งลดราคาอีกด้วย ได้เล่นกันจริงใน เดือนกันยายน นี้แล้ว!

 

REBELION (-80%)

เกมสงครามอวกาศถล่มทุกอย่างที่ขวางหน้า หากเพื่อนๆชอบเกมแนววางแผนควบคุมกองทัพยานบุกทะลวงข้าศึก เกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าสนใจครับ เพราะกราฟิคเกมก็สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังสามารถเล่นออนไลน์กับผู้อื่นได้ด้วย เกมนี้ลด 80% คือราคา $7.99 นั่นเอง!

 

XCOM (-75%)

เกมแนววางแผนการรบอีกเกมที่เราต้องบัญชาการควบคุมหน่วย XCOM (ทหารชุดอวกาศสุดเท่) จัดการกับเหล่าศัตรูในรูปแบบ turn-base  ซึ่งสามารถหยิบมาเล่นกันได้ในราคา $7.49 เท่านั้น!

 

 

 DEMOCRACY3 (-66%)

เกมกลยุทธ์วางแผนอีกเกมที่คล้ายๆกับการบริหารต่างๆเหมือนคุณเป็นผู้นำประเทศของคุณเอง เกมนี้จะเน้นด้านภาษา และการวางแผนบริหารต่างๆในเกมนะครับ ถ้าชอบก็รับไปเลย -66% ในราคา $8.49

 

DAYZ (-15%)

หากคุณเป็นสาวกเกมจำลองการเอาชีวิตรอดโดยคุณเป็น 1 ในผู้รอดชีวิตบนโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ และ สัญชาติญาณดิบของคน แนะนำเลยเกม DAYZ  โดยระบบที่ละเอียดและลึกซึ้งเหมือนดำรงชีวิตจริงๆทั้งฆ่า ล่า กิน และ รักษาอาการต่างๆ ทำให้เกมนี้เป็นที่นิยมมาโดยตลอดตั้งแต่ตอนที่ยังเป็น MOD ครับ โดยราคาลด 15% ตอนนี้คือ $25.49

Don’t Starve (-75%)

เกมภาพ 2.5 มิติกราฟิคอินดี้และมีสเน่ห์เกมนี้นิยมเล่นกันมากครับ ด้วยรูปแบบที่ทะมึนๆชวนหลอนและสภาพที่ดูกดดันด้วยอาณาเขตการมองที่ไม่กว้างมาก(ถ้ามืดนะ) และลูกเล่นในการเอาชีวิตรอดจากเหล่าปิศาจที่เจอ จะรอดหรือไม่อันนี้อยู่ที่ฝีมือคุณแล้วหละ  ราคา $3.74 นะจ๊ะ

 

 FARCRY 3 (-75%)

เกมแนว FPS แบบ OPENWORLD สุดฮิตติดปาก ที่ต้องสู้ทั้งคนทั้งสัตว์ป่า และยังต้องทำภารกิจในเนื้อเรื่องอีก ซึ่ง DLC สามารถ CO-OP กันได้ถึง 4 คน เลยน่าสนใจมิใช่น้อย ลด 75 % ที่ราคา $7.49

 

 

ข้อเสนอแบบด่วน-ด่วนมาก จัดไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ในวันนี้ 20 มิ.ย. 57 มี 3 เกมครับ (ลด 75%)

ANNO2070  ($7.49)

เกมแนวกลยุทธสร้างบริหารจัดส่วนพัฒนาเมืองการค้า และอื่นๆอีกมากมายสร้างได้ดั่งใจคุณ

 

HALF LIFE 2 ($2.49)

บุกตะลุยยิงเอเลี่ยนยอดฮิตภาค 2 เกมนี้เอ่ยชื่อต้องร้อง “อ๋อ” สาวกเกม FPS น้อยคนที่จะไม่รู้จักเกมนี้

 

 

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 3 Full Burst ($13.74)

พลิกตำนานอนิเมะสุดฮิต นารูโตะ ในรูปแบบการต่อสู้และ Cutscene แบบ 3D ส่วนเนื้อเรื่องหากต้องการฟีลลิ่งเอฟเฟคงามๆ ก็จัดเกมนี้ไปติดเครื่องกันได้เลย!

 

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถซื้อด่วนกันได้เลย เพราะ STEAM จัดเทศกาลลดกระหน่ำ 1 ปี มีครั้งเดียวครับ ส่วนเพื่อนๆชอบเกมไหน คิดว่าเกมใดจะลดราคาต่อไปลองคุยๆกันดูนะครับ อิอิ