เวิลด์ออฟแท็งค์ ชวน Selfie รับบัตรชมภาพยนตร์แบบ 4DX ฟรี!!

634 views

 

เกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks)  เอาใจคอหนังด้วยการจัดกิจกรรม ‘Tank Selfie’  แจกบัตรชมภาพยนตร์ให้เหล่าผู้บัญชาการร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสมจริงในระบบ 4DX  กิจกรรมง่ายๆ เพียงถ่ายรูป Selfie พร้อมเขียนข้อความ www.Tanks-TH.com   และอัพโหลดขึ้น  Facebook  ของตนเอง โดยแสดงภาพในรูปแบบ สาธารณะ (Public)  ภาพใดถูกใจคณะกรรมการก็มีสิทธิ์รับบัตรชมภาพยนตร์แบบ 4DX  จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จำนวนท่านละ  2 ใบ  ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล จำนวน  50 ท่าน ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2557

 

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องกด Like  ที่ Fan  Page ของ World of Tanks : https://www.facebook.com/WorldofTanksTH
  2. อัพโหลดภาพ Selfie พร้อมข้อความ www.Tanks-TH.com  ที่หน้า Facebook ของตนเอง โดยจะต้องกำหนดการแสดงภาพเป็น สาธารณะ (Public)
  3. จากนั้น ส่งโพสต์ลิงค์ภาพ Selfie ให้ทีมงาน ที่ Fan Page  กิจกรรม

 

ระยะเวลาการจัดกิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน  – 19 กรกฎาคม 2557

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

เมื่อสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม ทางทีมงานจะประกาศภาพที่ถูกใจคณะกรรมการจำนวน 50 รางวัล ที่เว็บไซต์หลัก และ ที่ https://www.facebook.com/WorldofTanksTH ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.00 น. โดยผู้เล่นจะต้องแจ้งที่อยู่กลับมายังทีมงานผ่าน Fan Page โดยมีข้อมูลดังนี้

  1. หัวข้อกิจกรรม [Tank Selfie]
  2. ชื่อ-นามสกุลจริง
  3. ที่อยู่ และรหัสไปรษณีย์ ที่ชัดเจนและถูกต้องเพื่อใช้ในการจัดส่งของรางวัล

 

ของรางวัล

บัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX จากโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เฉพาะสาขา เมเจอร์รัชโยธิน, สยามพารากอน, เชียงใหม่เฟสติวัล และหาดใหญ่ จำนวน50 ท่าน โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลละท่านละ 2 ใบ

 

กิจกรรมง่ายๆ สำหรับประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ระดับโลก รอพบกับทุกท่านอยู่แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของเกม World of Tanks ได้ที่ www.Tanks-TH.com