แอบส่องเกมจีน Feng Tian Online เตรียมเปิดในไทยเร็วๆ นี้

2,912 views

World Online Games วันนี้เรามีเกมออนไลน์จากประเทศจีนมาฝากกันครับ แบบว่าไปแอบได้ยินเค้าพูดกันว่าจะมาเปิดให้บริการในไทยด้วยเร็วๆ นี้ ก็เลยขอลองเข้าไปเล่นดูหน่อยกับเกมที่มีชื่อว่า FENG TIAN (เฟิง เทียน) เกมที่เป็นสไตล์จีนจ๋าและมีกราฟิกที่สีสันฉูดฉาดเป็นอย่างมาก

 [youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/n1DBiHZ5d10[/youtube]

Feng Tian เป็นเกมจากประเทศจีนที่พัฒนาขึ้นมาโดย Qianbei Games ปัจจุบันให้บริการแบบ Free to Play โดย www.5277.com ซึ่งมีทั้งในเซิร์ฟเวอร์จีน, ใต้หวัน และเวียดนาม ทั้งนี้มีข่าวว่าจะบินมาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยเร็วๆ นี้ ใครชอบเกมจีนก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย


สำหรับตัวเกมนั้นเป็น MMORPG 3D สไตล์จีน เนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมจีนห้องสิน โดยมีความเกี่ยวข้องกับเหล่าเทพต่างๆ ของจีนนั่นเอง เราจะได้พบกับเทพและตัวละครต่างๆ ผ่านเนื้อเรื่องหลักในเกมและการทำเควสท์ ซึ่งมีอยู่นับพันๆ เควสท์เลยทีเดียว ตัวละครของเกมนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 5 อาชีพ เลือกเพศชายหญิงได้ อาวุธก็จะเป็นดาบ กงเล็บ ขวาน ไม้เท้า เป็นต้น ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีชุดสวมใส่ที่อลังการมาก ยิ่งเลเวลสูงๆ รับรองว่าชุดอลังสุดๆ นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบการเล่นที่ง่ายและสะดวกสบายมาก เพราะเมื่อผู้เล่นได้รับเควสท์มาแล้วเพียงแค่คลิ๊กเดียวระบบก็จะพาไปยังจุดหมายหมาย เมื่อไปถึงก็จะซัดสกิลใส่มอนสเตอร์ให้เองอีกต่างหาก เรียงตามสกิลที่เราติดตั้งไว้


จริงๆ แล้วในเกมยังมีระบบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง สงคราม PK การสร้างอาวุธ อัพเกรดไอเทม มินิเกม ดันเจี้ยน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะสัตว์ขี่ของเกมนี้รับประกันความเท่และอลังการงานสร้างครับ

เกม Feng Tian ในเซิร์ฟเวอร์จีนตอนนี้ถ้าใครอยากเข้าไปลองเล่นกันก่อนก็สามารถเข้าไปที่ http://ft.5277.com/ ได้เลย แต่ตัวเกมจะเป็นภาษาจีนล้วนๆ นะครับ ถ้ายังไงเอาไว้รอข่าวของเซิร์ฟเวอร์ไทยกันดีกว่า คาดว่าอีกไม่นานเกินรอคงเปิดให้ทดสอบกัน