เตรียมตัวให้พร้อม 300Heroes กำลังจะมา!

2,116 views

 

 

โลกแห่งการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ และระบบเกมสุดมันส์แนว MOBA กำลังจะรวมพลังมามอบความมันส์ให้กับเพื่อนๆ กันแล้ว ในเกมที่มีชื่อว่า 300Heroes โดยงานนี้มีข่าวแว่วมาแล้วว่า จะเปิดการทดสอบครั้งแรกให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสในต้นเดือนกรกฏาคมนี้

300 Heroes ถูกพัฒนาขึ้นโดยประเทศจีน เกมที่จะยกโขยงเหล่าการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจากทั่วโลกมารวมตัวกัน เกม MOBA สุดป่วนชวนซ่าที่ชาวเกมเมอร์ต้องรู้จักกันดี ได้นํามาสร้างเป็นเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นผสมผสานที่น่าสนใจ ด้วยการผสาน MOBA และ Battlefield และรูปแบบการเล่นอื่นๆไว้ในเกมส์เดียว ซึ่งสามารถแบ่งผู้เเล่นสูงสุดได้ถึงข้างละ 7 คน 7 VS 7 เป็นการต่อสู้ที่ยาวนานและมากมายไปด้วยตัวละครฮีโร่ มีโหมดการเล่นให้เราเลือกถึง 2 โหมดหลัก ได้แก่Eternal Arena ซึ่งเป็นเหมือน MOBA ทั่วไป และอีกโหมดที่จะแตกต่างจากเกมอื่นที่ชื่อว่า Eternal Battlefield เป็นโหมดการต่อสู้แบบจัดเต็มและมีเป้าหมายในการทําคะแนนทั้งตัวละครและป้อมปราการ

 

โดยกําหนดการช่วง Close Beta Test ที่จะสามารถเข้าร่วมทดสอบเกม 300 Heroes คือ ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ก.ค. 2557 เวลา 18.00 น. – 20.00 น.และเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และนอกจากนี้ยังมีช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวเกมกันแล้ว ที่ https://www.facebook.com/thai300 . หรือติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก http://www.300hero.in.th/

Tags: