นิสสันจัดงานเลี้ยงต้อนรับสื่อและนักแข่งก่อนลุยศึก นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 รอบสุดท้าย

761 views

หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมานาน เฟ้นหายอดนักซิ่งในเกม Gran Turismo 6 มาจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ในรายการ นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 การสานฝันเกมเมอร์ที่ชื่นชอบในเกมแนว Racing ให้ได้มีโอกาสก้าวไปสู่การเป็นนักแข่งรถมืออาชีพระดับโลกสังกัดทีมนิสโม (Nismo) ตอนนี้ก็ได้ผู้เล่นที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว 28 คนด้วยกัน โดยทั้งหมดจะต้องมาแข่งขันรอบสุดท้ายกันที่ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ในวันที่ 26 มิถุนายน 2557

ซึ่งช่วงค่ำของวันที่ 25 มิถุนายน 2557 ทางบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เข้าแข่งขันและสื่อมวลชนขึ้นที่โรงแรม เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เปิดตัวนักแข่งทั้ง 28 คน เล่นกิจกรรมมอบของรางวัลพิเศษเพื่อเป็นการผ่อนคลาย และให้ทดลองเล่นเครื่อง นิสสันจีทีซิมูเลเตอร์ ที่ยกมาให้ขาซิ่งได้ซ้อมฝีมือกันพอหอมปากหอม

โดยโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 นั้นเป็นโครงการระดับโลกที่จัดขึ้นมาแล้วในหลายประเทศ และประเทศไทยเราก็ถือว่าเป็นครั้งแรกด้วยในปีนี้ ซึ่งจะเป็นการค้นหาเกมเมอร์ 6 คน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปฝึกซ้อมเข้าแคมป์ต่อที่ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ แข่งขันกับอีกหลายประเทศทั่วโลกในรูปแบบของรายการเรียลลิตี้ที่เตรียมจะนำมาออกอากาศในประเทศไทยด้วย หลังจากนั้นจะคัดเหลือ 1 คน เพื่อเข้าทีมนิสโม ฝึกปรือกับนักแข่งระดับโลกตัวจริงเพื่อเข้าแข่งขันในรายการใหญ่ชิงแชมป์โลกที่ประเทศดูไบในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

 

จาก 28 คน จะมีแค่ 6 คนเท่านั้นที่ได้ไปต่อ เตรียมติดตามการรายงานสดติดขอบสนามแข่งกันได้ที่นี่ และในเพจ Facebook ของคอมพ์เกมเมอร์ได้เลยครับ

ขอขอบคุณ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่เอื้อเฟิ้อดูแลในเรื่องของการเดินทางและที่พักมาในครั้งนี้ด้วยครับ