Xshot จัดแถลง 4 ข่าวใหญ่การันตีความสำเร็จทั้งแข่งทั้งอัพเดท

835 views

 

จัดงานแถลงข่าวกันแบบแหวกแนวพร้อมทั้งฉลองกับข่าวใหญ่ทั้ง 4 ของเกม Xshot ณ ตึกใบหยก 2 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาเริ่มตั้งแต่ความสำเร็จของเกมเมอร์ไทยอย่าง estrell TIKIE ที่ไปประกาศศักดาความเทพถึงประเทศอินโดนีเซียในรายการ XSHOT ASIAN PACIFIC CUP 2014 พร้อมทั้งคว่ำทุกทีมลงไปได้อย่างสวยสดงดงาม แถมงานนี้ยังมีคุณแม่ของน้องๆ มาบอกเล่าความรู้สึกที่เห็นลูกๆ ได้ทำสำเร็จอีกด้วย

ต่อด้วยการแข่งขันอุ่นเครื่องแมตท์พิเศษที่เดิมพันด้วยการเป็นตัวแทยไทยไปแข่งขันในรายการระดับนานาชาติ XSHOT SPECIAL CUP ROAD TO CHINA โดยชิงเงินรางวัลพร้อมของรางวัลในการไปบุยศึกที่จีนกว่า 500,000 บาทเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังมียอดทีม FPS ของประเทศเข้าร่วมศึกนี้ด้วยได้แก่ Neolution Esports , mafiasenoir , Pirate by Shooter และ MiTH.GC

เรื่องที่ 3 กับการที่ XSHOT ทำลายสถิติทั้งเรื่องรายได้ และยอดคนเล่นสูงสุดของตัวเองตั้งแต่เกมเปิดมาพร้อมกับการยอดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางทีมงานพร้อมจะเดินหน้าให้บริการเกมแบบเต็มที่ตอบแทนผู้เล่นที่สนับสนุนเกมด้วยดีเสมอมา

ปิดท้ายกับการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกมกับ XSHOT Spiderman ที่จะมาอัพเดทชุดแฟนชั่นสุดเจ๋ง สัตว์เลี้ยงสุดแนว “ไอ้แมงมุม” ให้เกมเมอร์เด็กแนวทั้งชายและหญิงได้จัดเต็มแบบเพลิดเพลินกันไป

ก็เอาเป็นว่าสาวกเกม Xshot ทั้งหลายอยากติดตามข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปชขมกันได้ที่ www.xshot.in.th