X-Legend เปิดตัวเกมใหม่ Dragon Slayer เตรียมออกล่าเร็วๆ นี้

6,966 views

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาจากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Fantasy Frontier หรือ Eden ล่าสุดค่าย X-Legend Entertainment ผู้พัฒนาเกมจากใต้หวัน ก็ส่งเกมใหม่ออกมาเผยโฉมให้พวกเราได้เห็นกันต่อแล้ว กับเกมที่มีชื่อว่า Dragon Slayer เตรียมให้ผู้เล่นได้ออกไปเป็นนักล่ากันเร็วๆ นี้

โดย Dragon Slayer จะเป็นเกมแนว Action MMORPG มีตัวละครที่น่ารักขนาด SD มีการออกแบบตัวละคร ฉาก และมอนสเตอร์ที่น่าสนใจ โดยแนวการเล่นของเกมจะคล้ายกับเกมดังอย่าง Monster Hunter ไม่ว่าจะเป็นการล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่เพื่อเก็บรวบรวมวัตถุดิบ ชิ้นส่วน สำหรับนำมาคราฟเป็นไอเทมพวกอาวุธหรือชุดต่างๆ เป็นต้น ซึ่งในการล่านั้นสามารถไปลุยเป็นปาร์ตี้ช่วยเหลือกันได้ มีระบบการขึ้นไปขี่หลังมอนสเตอร์เพื่อจัดการจากด้านหลังอีกต่างหาก โดยตอนนี้ได้ปล่อยวิดิโอเปิดตัวเกมด้วยเพลงสไตล์ิอนิเมะออกมาแล้ว ไปรบรวมกันได้เลยครับ

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/PO_lQAEIraA[/youtube]

ใครที่สนใจ Dragon Slayer ก็อย่าลืมติดตามกันให้ดี เร็วๆ นี้คาดว่าจะเปิดให้ทดสอบในใต้หวันแล้ว ส่วนของไทยนั้นมีโอกาสสูงมากๆ ครับที่ค่ายวินเนอร์ออนไลน์จะเป็นคนคว้าเกมนี้มาเปิดในไทย เพราะหลายเกมของค่ายนี้ก็มีการนำเอามาเปิดให้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเรียกว่าผูกขาดไปแล้วก็ว่าได้