NearlyGod.MSI ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง คว้าแชมป์ PlayFPS Elites Championship – A.V.A Grand Finals

745 views

ได้แชมป์แล้วสำหรับการแข่งขัน PlayFPS Elites Championship – A.V.A ในโหมดรถถัง แบบ Double Elimination Bracket  เมื่อนักกีฬา E-Sports ไทย NearlyGod.MSI ก้าวสู่ระดับสากล เอาชนะขาดลอยในสายวินมาตลอด และจบแม็พสุดท้ายไปใสๆ ด้วยสกอร์ 2-0 คว้ารางวัลรวมกว่า 3,000 USD

รายการ PlayFPS Elites Championship จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 27-29 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาจากประเทศต่างๆ ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมแข่งขันรวม 4 ทีม คือทีมจากประเทศไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม


การแข่งขันเป็นแบบ Double Elimination Bracket แบ่งเป็นสาย Win และสาย Lose ตัวแทนประเทศไทย NearlyGod.MSI ดีกรีแชมป์ AVA ในโหมดรถถัง จากงาน EWC 2013 สามารถเอาชนะ Allegiance (SG) ไปใน Round 1 ด้วยสกอร์ 2-0 และ INFL186 (ID) ในรอบ Semifinals ไปด้วยสกอร์ 2-0 เช่นกัน เข้าสู่รอบชิง โดยมี Allegiance (SG) แชมป์สาย Lose ที่กลับมาต่อสู้อีกครั้ง ในรอบ Finals แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อ NearlyGod.MSI สุดยอดทีมไทยอีกครั้ง ไปด้วยสกอร์ 2-0

สานต่อความมันส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขัน A.V.A GRAND MASTER LEAGUE 2014 นั้นจะเปิดลีกซีซั่นที่ 4 ในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะเปิดรับสมัครน้องๆ ทีมหน้าใหม่ในระดับ Division 2 อีกเช่นเคย น้องๆ คนไหนที่สนใจอยากลองมาแข่งขัน อย่าลืมติดตามข่าวการรับสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/PlayFPS และชมการแข่งขันมันส์ๆ ได้ทาง Youtube Channel : http://www.youtube.com/user/PLAYFPS