ฉลอง 8 ขวบ Titan พากรี๊ดลั่นสวนสยาม

1,189 views

ฉลองอายุครบ 8 ปีเต็มไปเป็นที่เรียบร้อยของเกม Titan Online ในงาน Titan Meet & Greet 8th Anniversary Fun World พาเหล่าเกมเมอร์บุกสวนสยาม เพื่อทำภารกิจพิชิตไอเทมในแบบฉบับของ Jaya Soft ที่มักชอบเอาเกมเมอร์ไปทรมาน

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/NvcqshAOSos[/youtube]

งานเริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้าลากยาวไปยันประมาณบ่าย 3 โมง ซึ่งตอนแรกคิดว่าเช้าไปหรือเปล่า แต่อาเข้าจริง แฟนๆ Titan ที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมงาน ก็แห่กันมาลงทะเบียนกันก่อน 8 โมงเสียอีก เรียกว่ามาพร้อมเพียงกันทีเดียว พอลงทะเบียนเสร็จ ก็แบ่งพวกแบ่งฝ่าย แยกสีออกเป็น 5 สี เพื่อแข่งขันล่าคะแนนจากกินจกรรมสุดโหด ที่ทางทีมงานเตรียมรอเชือดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเป่าลูกโป่งบนไวกิ้ง จำคำศัพท์บนรถไฟเหาะ หรือร้อยหนังยางในเครื่องเล่นที่โหดระดับเทพ ซึ่งแต่ละอย่างขอบอกว่าทำยากมาก เพราะเคยเจอกับตัว แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่ละสีสามารถทำภารกิจออกมาได้เหมือนปลอกกล้วย เลยทำให้คะแนนไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก

สุดท้ายทีมที่คว้าอันดับที่ 1 ในเรื่องของความตายด้าน ไร้อารมณ์ ไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับเครื่องเล่นแต่ละชิ้น และโกยคะแนนไปได้มากที่สุดคือสีส้ม ซึ่งขอปรบมือให้ดังๆ สำหรับกล้าบ้าบิ่นในครั้งนี้

ปิดงานด้วยการเป่าเค้กอวยพรวันเกิดให้เกม Tita Online ที่เดินทางมาครบ 8 ปีเต็ม และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ซึ่งต้องยอมรับเลยครับว่า เกมที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ Titan ในบ้านเราเหลืออยู่ไม่กี่เกมเท่านั้น ต้องขอชื่นชมทีมงาน Jaya Soft ที่คอยดูแลเกมนี้มาจนถึงทุกวันนี้ และแน่นอนครับ สิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือแฟนๆ Titan Online หากไม่มีพวกท่านก็คงไม่มี Titan ในวันนี้ ผมเห็นภาพการร่วมแรงร่วมใจของเกมเมอร์แล้วรู้สึกดีใจแทนทีมงาน ที่มีแฟนๆ ที่น่ารักคอยติดตามกันอย่างเหนียวแน่น และก็ขอให้มีปีที่ 9 และปีต่อไปเรื่อยๆ นะครับ