Audition จับมือ 3BB แจกไอเทมฟรี ในแคมเปญ “แดนซ์ออดิชั่น(มันส์) ไม่สะดุดกับ 3BB ”

854 views

ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ Season 4
จับมือ 3BB แจกไอเทมฟรี ไม่อั้น !!
ในแคมเปญ “แดนซ์ออดิชั่น(มันส์) ไม่สะดุดกับ 3BB ”

ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด เปิดตัวแคมเปญ “แดนซ์ออดิชั่น (มันส์) ไม่สะดุดกับ 3BB” ซึงเป็นความร่วมมือกันระหว่าง“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย และ 3BBผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงอันดับ1 ของเมืองไทย ที่จับมือกันมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้เล่นชาวออดิชั่นทั่วประเทศ
(
ในภาพ : (ซ้าย) คุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) และ (ขวา) คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด  บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน))

อินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลเกมออดิชั่น เปิดเผยว่า“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ 3BB เป็นอย่างมาก ที่เปิดโอกาสให้ออดิชั่นได้มอบของขวัญให้แก่ผู้เล่นทั่วประเทศ ผ่านเคาน์เตอร์ให้บริการของ 3BB กว่า 50 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งผู้เล่นออดิชั่นเป็นลูกค้าของ 3BB เป็นจำนวนมาก จึงอยากมีแคมเปญร่วมกันเพื่อผู้เล่นเกมออดิชั่นโดยเฉพาะ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญ “แดนซ์ออดิชั่น(มันส์) ไม่สะดุดกับ 3BB”ครั้งนี้ ซึ่งวัตถุประสงค์ของแคมเปญดังกล่าว จัดขึ้นในโอกาสที่ เกมออดิชั่น ได้ทำการอัพเกรดความมันส์ ก้าวขึ้นสู่ Season4 จึงถือโอกาสนี้ตอบแทนผู้เล่นชาวออดิชั่น เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนเกมออดิชั่นมาอย่างยาวนาน โดยแคมเปญ “แดนซ์ออดิชั่น(มันส์) ไม่สะดุดกับ 3BB”ในครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ กิจกรรม “แดนซ์ไม่สะดุด กับ 3BB ” สิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ บรอดแบนด์ของ 3BB โดยเฉพาะ ด้วยไอเทมพิเศษที่ไม่มีจำหน่ายหรือแจกที่ไหนมาก่อน โดยแบ่งเป็น 3 ชุดไอเทม แจกต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม – ตุลาคม ลูกค้าของ 3BB สามารถรับไอเทมได้อย่างง่ายดาย ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที

(ลิงค์ข่าวกิจกรรมแดนซ์ไม่สะดุด กับ 3BB http://news.playpark.com/th/21474 )

กิจกรมที่ 2 คือ“ออกสเต็ปมันส์รับ Audition Season 4” กิจกรรมนี้เปิดกว้างให้ผู้เล่นออดิชั่นทุกคน สามารถขอรับไอเทมพร้อม Wi-Fi 600 นาทีฟรี จาก 3BB ได้ทันที ณ เคาน์เตอร์ 3BB 50 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงผู้ที่สนใจอยากทดลองสนุกกับเกมออดิชั่น ก็สามารถขอรับแผ่นติดตั้งเกมเกมออดิชั่น พร้อมไอเทมและ Wi-Fi 600 นาทีฟรี!!! ได้เช่นกัน

เหล่าบรรดาขาแดนซ์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกับแคมเปญ“แดนซ์ไม่สะดุดกับ 3BB” ได้ที่ http://news.playpark.com/th/21474และติดตามข่าว “ชวนออกสเต็ปมันส์รับ Season 4” ได้ที่ http://audition.playpark.com/3BB  หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COMและ www.facebook.com/AuditionThailand

(ลิงค์ข่าวกิจกรรมออกสเต็ปมันส์ รับ Season 4 http://audition.playpark.com/3BB)