300 Heroes : รู้ก่อนเล่น พร้อมลุย

3,204 views


เผยวิธีการเข้าไปทดสอบเกม 300 Heroes ที่เปิดให้ทดสอบ Closed Beta ที่เปิดให้ทดสอบวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2557 ช่วงเวลา 18.00 – 21.00น. (อาจจะมีการขยายเวลาในภายหลัง) โดยช่วงทดสอบนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นได้ 2 โหมดการเล่นด้วยกันคือแบบ Eternal Arena และ Eternal Battle โดยแบบแรกจะเป็นการเล่น MOBA ปกติ 7V7 ส่วนแบบที่ 2 จะเป็นการเล่นแบบ MOBA Battle ที่เริ่มเลเวล 18 เลยและสามารถสวมใส่ไอเทมได้อย่างอิสระ สำหรับวิธีเข้าเล่นสามารถทำได้ดังนี้

1.กดปุ่น Start เพิ่มเริ่มเล่น

2. Eternal Arena เป็นการเล่นให้โหลด MOBA 7v7 สามารถตัวละครตามที่ตัวเองมีครอบครอง (สามารถซื้อเพิ่มได้) โดยจะมีฮีโร่ให้ใช้ฟรี 20 ตัว

3. เลือกเล่นแบบ Single เป็นการเล่นแบบคนเดียว Findmatch เจอกับผู้เล่นอื่น  , Team เป็นการตั้งปาร์ตี้กับเพื่อน และสามารถไปเจอกับผู้เล่นอื่นๆ ในการเล่นได้  (ตั้งปาร์ตี้ตั้งแต่ 2-7 คน) และ Teaching เป็นการเล่นแบบฝึกฝน จะมีคำอธิบายต่างๆ ในระหว่างเล่น

4.  Eternal Battle  เป็นการเล่นรูปแบบกี่คนก็ได้แต่ไม่เกิน  7v7  ผู้เล่านสามารถเข้าเล่นระหว่างการแข่งและออกจากการแข่งขันได้ตอลดเวลา (ถ้าออกระหว่างแข่งจะมีโทษห้ามเข้าเล่นในช่วงเวลาหนึ่ง) โดยที่ผู้เล่นจะมีเลเวล 18 ทันทีที่เข้าเล่น และจะสามารถสวมใส่ไอเทมที่ได้รับมาจากทั้งการซื้อหรือกิจกรรมต่างๆ ได้

5.เลือกเล่นแบบ Single เป็นการเล่นแบบคนเดียว Findmatch เจอกับผู้เล่นอื่น  , Team เป็นการตั้งปาร์ตี้กับเพื่อน และสามารถไปเจอกับผู้เล่นอื่นๆ ในการเล่นได้  (ตั้งปาร์ตี้ตั้งแต่ 2-7 คน) และ Teaching เป็นการเล่นแบบฝึกฝน จะมีคำอธิบายต่างๆ ในระหว่างเล่น

สามารถไปรับ AC ได้ที่ปุ่มด้านล่าง