Swordsman Online (NA) ประกาศเปิด Open Beta แล้ว !!

2,056 views

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ Swordsman Online หรือ ชื่อภาษาไทย “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ ” หลังจากเปิดทดสอบตัวเกม Close Beta กันไปพอสมควร ได้ประกาศ Open Beta เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นมาได้สัมผัสพร้อมกันในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ แล้วถ้าใครที่ซื้อชุด Starter Pack ไว้ก่อนหน้านี้ ก็จะสามารถเข้าไปเล่นได้ก่อนตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=XvtYKW0LfZU[/youtube]

สำหรับ Swordsman Online หรือ “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ ” เป็นเกมออนไลน์แบบ Full 3D MMORPG ของค่าย Perfect World Entertainment เป็นเกมจีนแนวกำลังภายในโดยอิงเนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนชื่อดังอย่าง กระบี่เย้ยยุทธจักร หรือ เดชคัมภีร์เทวดา ส่วนด้านภาพกราฟฟิกของเกม Swordsman Online พัฒนาด้วยเอนจิ้นใหม่ที่สร้างขึ้นเองอย่าง Angelica III ทำให้กิริยาท่าทางของตัวละครรวมไปถึงธรรมชาติภายในฉากดูสมจริงเลยขึ้นทีเดียว

ส่วนใครที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครพร้อมดาวโหลดได้ที่ https://www.arcgames.com/en/splash/swordsman แล้วใครที่อยากเล่นแบบรู้เรื่องไม่แลคก็อดใจรอเซิพไทยกันอีกหน่อยนะครับคงมีข่าวดีกันเร็วๆนี้ สามารถติดตามได้ที่ http://swo.njoy.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/swordsman.in.th