Draco ระวังไอเทมจะผูกมัดโดยไม่รู้ตัว!!

762 views

           ก็มีเพื่อนๆ ถามกันเข้ามามากเลยนะครับสำหรับเรื่องของว่าทำไมมีแต่ของผูกมัดไม่สามารถซื้อขายได้เลย วันนี้เราจะมาเฉลยความลับของไอเทมผูกมัดทั้งหมดว่าทำไมอยู่ดีๆ ของที่สามารถซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนได้นั้นกลายเป็นผูกมัดซะงั้นอะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นอะไร

 

ไอเทมไม่ผูกมัดหาได้จากไหน!!

1. สามารถหาได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ทั่วไป ไอเทมที่ดรอปจะเป็นไม่ผูกมัดทั้งสิ้น

2. ดันเจี้ยนต่างๆ จะได้ทั้งไอเทมและหินอัพเกรดต่างๆ ที่ไม่ผูกมัด!!

3. การสร้างของโดยหาของจากการสร้างเอง ไอเทมที่สร้างต้องไม่ใช่ไอเทมเควส

 

            สำหรับเพื่อนๆ ที่สร้างของหรือทำของมาแล้วนั้นต้องการขายหรือไอเทมที่ดรอปมาจากบอสหรือมอนสเตอร์ก็ตามจะไม่มีไอเทมที่ผุกมัดเลย เนื่องจากไอเทมเกิดการผูกมัดนั้นเกิดจาก

1. ของที่ได้มาจากเควส ชุดผูกมัดที่ได้จากการทำเควสแล้วได้มานั่นเอง

2. หินตีบวกและหินเสริมต่างๆ ที่ได้มาจากกิจกรรม เมื่อผู้เล่นตกใจว่าทำไมของที่ดรอปมานั้นไม่ได้เป็นไอเทมผูกมัดนี่น่าแล้วทำไมถึงเป็นผูกมัดได้ เนื่องจากผู้เล่นได้นำหินตีบวกหรือไอเทมเสริมในการอัพเกรดซึ่งได้มาจากการทำเควส กดกล่องหรือกิจกรรมต่างๆ จากทางทีมงาน เมื่อผู้เล่นอัพเกรดเข้าไปแล้วนั้น จะทำให้ไอเทมชิ้นนั้นๆ เป็นไอเทมผูกมัดในทันที

3. ไอเทมส่งจากเพื่อน ไอเทมมอลที่ส่งมาจากเพื่อนๆ เช่น soul หรือหินอัพเกรดต่างๆ ก็เช่นเดียวกันหรือไอเทมที่ส่งมาแทบจะทุกอย่างจะเป็นไอเทมผูกมัดติดตัวผู้เล่นในทันที ต่างกับไอเทมที่ซื้อมาใช้เองโดยใช้ตัวละครนั้นๆ ซื้อ

 

 

 

 

 

            ในอีกหนึ่งกรณีที่ผู้เล่นเห็นช่องของรกๆ แล้วเอาไอเทมไปกดรวมกันระหว่างไอเทมเควสกับไอเทมที่ผู้เล่นหามาก็จะกลายเป็นผูกมัดด้วยเช่นกัน

 

 

 

ถึงจะเป็นไอเทมที่เราสร้างแต่ถ้าเป็นไอเทมที่ใช้ของเควสในการสร้างก็จะเป็นผูกมัดด้วยเช่นกัน

 

            แค่นี้ก็อาจจะไขข้อข้องใจสำหรับเพื่อนๆ ได้แล้วว่าทำไมไอเทมอยู่ดีๆ ก็เป็นไอเทมผูกมัดที่ไม่สามารถซื้อขายได้ บทความเหล่านี้อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นใหม่แล้วต้องการหาเงินนะครับ!! เพราะเพื่อนๆ บางคนที่สร้างของหรือทำของขายกว่าจะทำได้แต่ละชิ้นนั้นลำบากมากแล้ว พอมากดอัพเกรดจากหินที่ได้มาฟรีๆ แล้วติดตัวคงเศร้าน่าดูเลย!!

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.draco.in.th และ www.facebook.com/dracoth