หมึกพี่ชัยอาละวาด เปิดตัว ClickAlot พร้อมเกม Final Bullet เกม FPS 6 ดาว

3,516 views

ClickAlot หมึกยักษ์น้องใหม่ไฟแรงของวงการเกมไทย นำทีมโดย P’Chai คุณสมชัย พัฒนพงษ์ชัย กับบทบาทใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลิกอะลอท จำกัด พร้อมทีมงานคุณภาพคับแก้ว จัดแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ เพื่อลุยตลาดเกมอย่างเต็มตัวเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557 ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเฉลยปริศนาเกมใหม่ระดับ 6 ดาวที่หลายๆ คนรอคอย

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=1JLwOsOx2RQ[/youtube]

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ClickAlot สร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมด้วยการคัดสรรหาเกมออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ไทยได้ครบเครื่องที่สุดก่อนที่จะมาลงเอยที่เกม Final Bullet เกมแนว FPS ที่พัฒนาโดย Gplus Games ประเทศเกาหลี ซึ่งมีทีมงานที่มีความเชียวชาญในการพัฒนาเกมออนไลน์แนว FPS มานาน โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมาทางทีมงาน ClickAlot ได้ร่วมกับผู้พัฒนาทำการบ้านกันอย่างหนักในการปรับแต่งในส่วนต่างๆ ของตัวเกมเพื่อให้โดนใจคนไทยมากที่สุด

จุดเด่นของเกม Final Bullet คือ โหมดการแข่งขันที่มีความหลากหลาย อีกทั้งตัวเกมยังมีกราฟิกที่สวยงามและสมจริงและใช้สเป็คเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต่ำ ทำให้ผู้เล่นและร้านเน็ตไม่จำเป็นต้องอัพเกรดก็ลงเกมนี้เล่นได้ทันที นอกจากนี้ Final Bullet ยังมีระบบอัพเกรดอาวุธซึ่งมีความแตกต่างจากเกม FPS ทั่วๆ ไปที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้ พร้อมกับระบบสกิลหรือทักษะในการต่อสู้ที่เป็นจุดเด่น รวมถึงระบบความสามารถที่เลือกได้ตามใจชอบ

สำหรับทัวร์นาเม้นท์การแข่งขัน ต้องบอกว่าทาง ClickAlot ได้เตรียมการบ้านมาเป็นอย่างดี โดยได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลพัฒนา, ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ และเว็บไซต์เอ็มไทย เดินสายจัดการแข่งขันทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้จะเริ่มเปิดทัวร์นาเม้นท์กันที่หาดใหญ่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ต่อด้วยพิษณุโลกเดือนธันวาคม ส่วนในช่วงปีหน้าจะเดือนสายไปแข่งขันกันที่เชียงใหม่เดือนกุมภาพันธ์ และภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น และจบด้วยการชิงแชมป์กันที่กรุงเทพฯ โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งหมดตลอดดทัวร์นาเม้นท์อยู่ที่ 1,000,000 บาท พร้อมกันนี้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง TGPL ทุกทัวร์นาเม้นท์อีกด้วย

ข้อมูลเกม FINAL BULLET

ClickAlot 1 ปี กับการตามล่าฝันของตนเอง

[youtube width=”640″ height=”360″]https://www.youtube.com/watch?v=duyeHlsDIPI[/youtube]

ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเกม Final Bullet ทาง ClickAlot จะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบเกมในเดือนกรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนสิงหาคม 2557 โดยสามารถติดตามข่าวสารของเกม FPS ระดับ 6 ดาว Final Bullet ได้ที่เว็บไซต์ www.fnb.in.th หรือแฟนเพจ www.facebook.com/FinalBulletthailand