DC Perfect พร้อมเปิด Swordsman Online CB 15 ก.ค.นี้

2,629 views

เตรียมมาสร้างปรากฎการณ์สะเทือนยุทธจักรให้เหล่าเกมเมอร์เมอร์สายจอมยุทธกำลังภายในได้มันส์กัน กับค่ายน้องใหม่ “DC Perfect” ที่เกิดจากความร่วมมือกันของยอดฝีมือ IDCC ผู้ให้บริการเกมคุณภาพในไทย และ Perfect World บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากจีน โดยเกมแรกที่นำมาสร้างความสนุกก็คือ “Swordsman Online” หรือ “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์” ซึ่งในวันนี้ (7 กรกฎาคม 2557) DC Perfect แถลงข่าวเปิดตัวบริษัทพร้อมกับตัวเกม ณ Central World ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ First Class SFX World Cinema

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/saJTE9v4E0E[/youtube]


Mr.สกาย จาง ผู้อำนวยการ บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่ารู้จักกับ IDCC มาตั้งแต่ครั้งที่เปิให้บริการเกม “Battle of the Immortal” (BOI) ซึ่งก็ค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็จ อีกทั้งการทำงานร่วมกับทาง IDCC ก็เป็นการประสานงานด้วยดีเสมอมา ดังนั้นจึงมั่นใจว่าในครั้งนี้ที่มาร่วมกันในนามของ DC Perfect จะทำให้ตอบโจทย์สำหรับเกมเมอร์ไทยได้ดี รวมถึงจะต้องประสบความสำเร็จของการเปิดให้บริการเกมในไทยอย่างแน่นอน

Mr.สกาย จาง ผู้อำนวยการ บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด  

ด้านคุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) ได้กล่าวว่าการร่วมมือกันทางธุรกิจของทั้งสองบริษัทถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพ และประสบการณ์ในตลาดเกมออนไลน์ไทยของเรา ซึ่งรับรองว่าปีนี้เกมเมอร์ไทยจะได้รับความสนุกจากค่ายน้องใหม่ DC Perfect อย่างแน่นอน


คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี)

คุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ ประธานบริหาร บริษัท ดีซี เพอร์เฟค จำกัด เผยถึงตัวเกมออนไลน์ทั้งหมดของ ดีซี เพอร์เฟค จะเปิดให้บริการภายใต้ชื่อพอร์ทัล njoy โดยเกมแรกที่นำมาเปิดให้บริการ คือ Swordsman Online ที่นำเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายชื่อดัง กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ ซึ่งภายในเกมจะมีระบบสำนักที่ให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 10 สำนัก ประกอบกับกราฟฟิกของเกมที่พัฒนาจาก Angelica III Engine ทำให้ตัวเกมมีความสวยงามสมจริง


คุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ ประธานบริหาร บริษัท ดีซี เพอร์เฟค จำกัด

 

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=LkXTabB_9OU[/youtube]

รีวิวเกม SWORDSMAN ONLINE คลิกที่นี่

สำหรับเกม Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ จะมีกำหนดการเปิดทดสอบช่วง Close Beta ในวันที่ 15 – 20 กรกฎาคมนี้ และหากไม่มีปัญหาอะไรคาดว่าจะเปิด Open Beta วันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ใครสนใจอยากสัมผัสตัวเกมก็สามารถสมัครไอดีเกมเพื่อเข้าทดสอบ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่เว็บไซต์ swo.njoy.in.th