12 หางออนไลน์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พาแฟนเกมบินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง

803 views

 

สวัสดีค่ะ หลังจากกิจกรรม 3 ปี 12 หางออนไลน์ “ความสุขไม่รู้จบ 3 ปี 12 หาง” นำทีมแฟนเกมผู้โชคดีทั้ง 8 ท่าน จากกิจกรรม Fan art Contest และ กิจกรรมมหาไอเทม บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและความสุขไม่รู้จบตลอด 3 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 2-4 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา วันนี้เลยมีภาพความสนุกสุดหรรษาของเหล่าผู้โชคดีมาฝากกัน ว่าแล้วก็ไปชมกันได้เลยค่ะ

ขอบอกก่อนว่านอกจากจะพาไปตะลุยฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของทริปนี้แล้ว ที่พลาดไม่ได้เลย คือ A Symphony of Lights การแสดงแสงและเสียงสุดตระการตาที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง อีกทั้งยังพาตระเวนกินช้อปเที่ยวย่านช็อปปิ้งดังๆ อย่าง จิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui), ม่งก๊ก (Mong Kok), Ladies’ Market ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบนั่นไง อิจฉากันแล้วใช่ไหมละ แต่…ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ

ต่อ…ส่งท้ายทริปด้วยการนมัสการและขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดดังของเมืองฮ่องกง อาทิ วัดเชอกุง วัดเจ้าแม่กวนอิม เป็นต้น ทริปนี้บอกได้เลยว่า “สุขไม่รู้จบจริงๆ” สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณชาว 12 หางฯ ทุกท่านที่ร่วมสนุกและให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ มาโดยตลอดและติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่ 12 หางออนไลน์นะคะ บะบาย ^___^