เตรียมระเบิดพลัง! DC Universe Online เปิด OBT วันนี้

2,224 views

วันนี้ (15 กรกฎาคม 2557) แล้วที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกแบบจัดเต็มจาก DC Universe Online ที่จะเปิดให้บริการช่วง OBT โดยในช่วง OBT เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสความมันส์แบบต่อเนื่องจากช่วง CBT และจะได้พบกับเนื้อเรื่องบทใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงปลดล๊อคระบบต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับในช่วง OBT นั้นทางทีมงาน DC Universe Online ได้ทำการอัพเดทแพทช์ให้เทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์ US ซึ่งเกมเมอร์จะได้สัมผัสระบบเนื้อเรื่องถึง Tier 5 ในบทของ Son of Trigon และ War of Light: Part 1 เพิ่มเติมในส่วนของภาระกิจหรือเควสท์ประจำวัน และแผนที่ใหม่ เป็นต้น เพิ่มอาวุธและชุดเกราะใหม่ให้เท่ากับเซิร์ฟเวอร์ US รวมถึงเพิ่มความโหดให้ยอดมนุษย์ของคุณด้วยอุปกรณ์ระดับ CR100+

และแน่นอนสำหรับคนที่เล่น DC Universe Online ไปในช่วง CBT สามารถเล่นต่อได้ทันทีในช่วง OBT ได้ทันที่โดยไม่มีการลบข้อมูลใดๆ ของตัวละครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเลเวลของตัวละคร ชื่อ หน้าตา และข้อมูลอื่นๆ เหมือนเดิมทุกอย่าง สาวก DC Universe Online เตรียมมันส์อย่างเต็มรูปช่วง OBT 15 กรกฎาคม 57 นี้ สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://download.playpark.com/th/detail/9 และติดตามรายละเอียดของเกม DC Universe Online ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/