Swordsman Online รวมวิธีเล่น สำนักต่างๆ ในยุทธจักร

20,022 views

   เปิดให้ทดสอบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นเกมที่หลายคนตั้งตารอคอยทั้งฉากภายในเกมและสกิลตัวละครนั้นงดงามอร่ามตาเสียจริง แต่ก่อนอื่นนั้นเรามาทำความรู้จัก สำนักของ Swordsman กันคร่าวๆเสียก่อน

   สำนึก Swordsman Online มี 10 สำนักด้วยกัน คือ ง้อไบ๊ , สราญรมย์ , หานซาน , เบญจพิษ , เหิงซาน , ตะวันจันทรา , บู๊ตึ้ง , เส้าหลิน , สกุลถัง , หัวซาน เรามาดูความสามารถและวรยุทธของแต่ละสำนักกันนะครับว่ามีวรยุทธเป็นอย่างไรกันบ้าง

1. สำนักหานซาน (Infinity) ใช้อาวุธเป็นดาบสั้นคู่ มีความสามารถในการป้องกันการโจมตี พร้อมสวนกลับไปทำความเสียหายให้กับศัตรูได้อย่างรุนแรง

Swordsman Online แนะนำสำนักหานซาน

2. สำนักหัวซาน (Splendor) จะมีอาวุธหลักเป็นกระบี่ เคล็ดวิชาอยู่ที่ความการพริ้วไหว สามารถใช้กระบวนท่าลดความเร็วด้านอื่นๆ ของศัตรูลงได้

Swordsman Online แนะนำสำนักหัวซาน

3. สำนักเหิงซาน (Harmony) จะใช้อาวุธประเภทฉิน มีกระบวนท่าที่ส่งผลด้านลบทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติ อีกทั้งยังมีความเร็วในการโจมตีอีกด้วย

Swordsman Online แนะนำสำนักเหิงซาน

4. วัดเส้าหลิน (Shaolin) สำนักนี้จะใช้อาวุธ พลองกับกระบองสามท่อน เป็นหลัก กระบวนท่าจะเป็นการโจมตีระยะประชิด ซะส่วนใหญ่ สามารถใช้กำลังภายใน เพิ่มพลังป้องกันให้กับตนเอง และมีกระบวนท่าที่ใช้ลดค่าป้องกันของศัตรูได้อีก

Swordsman Online แนะนำสำนักวัดเส้าหลิน

5. สำนักบุ้ตึ๊ง (Wu-tang) จะใช้อาวุธดาบใหญ่เป็นหลัก สามารถรวบรวมพลังลมปราญแล้วเปลี่ยนเป็นพลังของดาบให้อนุภาพการทำลายล้างสูง

Swordsman Online แนะนำสำนักบู๊ตึ้ง

6. สำนักง้อไบ๊ (E’mei) ใช้อาวุธคฑาเป็นหลัก มีความสมดุลเป็นได้ทั้งรุกและรับ กระบวนท่าจะเน้นการโจมตีฆ่าศัตรูแบบกลุ่ม อีกทั้งยังมีกระบวนท่าส่งเสริมเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย

Swordsman Online แนะนำสำนักง๊อไบ้

7. พรรคสราญรมย์ (Zephyr) เป็นพรรคที่ใช้พัดซึ่งทำมาจากวัสดุหายากเป็นอาวุธ วรยุทธของพรรคนี้จึงเป็นการผสมผสานของศิลปะการต่อสู้กับพลังมนตรา

Swordsman Online แนะนำสำนักสราญรมย์

8. พรรคเบญจพิษ (Five Venoms) อาวุธพรรคนี้จะเป็นแส้ กระบวนท่าการต่อสู้มุ่งเน้นการวางยาศัตรูให้ถึงแก่ชีวิต อีกทั้ง ยังสามารถเรียกแมลงที่มีพิษออกมาช่วยโจมตีศัตรูได้อีกด้วย

Swordsman Online แนะนำพรรคเบญจพิษ

9. พรรคตะวันจันทรา (SunMoon) อาวุธจะเป็นประเภท ดาบวงเดือน  เป็นอาวุธที่สามารถใช้ร่วมกับกระบวนท่าได้หลากหลาย สามารถปาดาบเข้าโจมตีศัตรูพร้อมกับแกว่งดาบกลับคืนเจ้าของได้ทันที มีประโยชน์ทั้งในระยะใกล้และไกล

Swordsman Online แนะนำพรรคตะวันจันทรา

10. พรรคสกุลถัง (House Tung) ใช้อาวุธเป็นสนับมือ สำหรับพรรคนี้สามารถใช้สนับมือโจมตีในระยะห่างได้ อีกทั้งยังสามารถวางกับดักต่างๆได้อีกด้วย

Swordsman Online แนะนำพรรคสกุลถัง

 

ชื่อเกม: Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์

เว็ปไซต์ : http://swo.njoy.in.th/

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/swordsman.in.th?fref=ts

แนวเกม : MMORPG

ผู้ให้บริการ : nJoy

กำหนดเปิด : Close Beta 15-20 กรกฎาคม 2557

กำหนดเปิด : Open Beta 30 กรกฎาคม 2557