MapleStory 2 ฟันธง! ปลายปี CBT แน่นอน

3,417 views

 

เป็นเกมที่เหล่าผู้เล่นรอคอยและติตดามข่าวสารกันมากที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือเกม MapleStory 2 (http://maplestory2.nexon.com/) จากค่าย NEXON ที่ไม่ว่าข่าวไหนมาก็มีคนเฮกันไปเสพข่าวแบบถล่มทลาย ส่วนเกมเมอร์หลายคนก็คันไม้คันมือ ยิ่งมีข่าวคราวออกมามาก ก็ยิ่งสงสัยว่าแล้วเมื่อใดที่เหล่ายอดฝีมือจะได้ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ที่จะมาจาก MapleStory 2 สักที

โดยเมื่องาน Supporter ที่ผ่านมานั้น ทางด้านสื่อเกาหลีได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์ทีมงานถึงความคืบหน้าของเกม MapleStory 2 และที่เราทราบกันดีแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร หรือแผนที่ ระบบเกมเบื้องต้นนั้น ก็ได้ปล่อยออกมาให้เกมเมอร์รวมถึงผู้สนใจได้ทราบกันมาบ้างแล้ว แต่เจ้าปัญหาคือวันที่!? ว่าเมื่อไหร่จะได้สัมผัสกันจริงๆ เสียที ซึ่งงานนี้ไม่รอช้าเพราะผู้พัฒนาเกมนี้เขาออกโรงมาบอกแล้วว่า ปลายปี 2014 คุณจะได้มาร่วมทดสอบช่วง Close Beta กันได้อย่างแน่นอน เพราะว่าตอนนี้แม้หลายอย่างจะออกมาดีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้สมบูรณ์ที่สุด ทางทีมงานก็ไม่อยากแค่ปล่อยออกมาเพียงแค่เอาใจคนอยากเล่น แต่เมื่อได้เล่นแล้วก็ต้องรู้สึกดีกับมันด้วย ทั้งนี้ยังได้เตรียมคอนเทนท์ไว้มากมาย ที่จะไม่ให้คนเล่นเบื่ออีกด้วย

สำหรับ MapleStory 2 จะมีตัวละครทั้งหมด 8 อาชีพ คือ Knight,Berserk,Wizard,Priest,Ranger,Heavy Gunner,Thief และ Assassin มอนสเตอร์เด่นๆ ก็ได้แก่ Devlin,Baphomet,Urza เป็นต้น และระบบเกมที่น่าสนใจอีกอย่างคือ User Generated Contents ให้ผู้เล่นสามารถสร้างโหมดการเล่นได้ด้วยตนเองอีกด้วย

และนี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น งานนี้ใครที่รออยู่คงได้สมใจ ปลายปี 2014 ก็รอกันได้เลย https://www.facebook.com/Maplestory2.Korea